Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hàng ngàn tài khoản Disney + bị đánh cắp được rao bán với giá 3 USD

Thủ thuật

19/11/2019 11:35

Hàng ngàn tài khoản người dùng Disney + đã bị đánh cắp bởi tin tặc và được rao bán trên các web đen, theo hãng tin CNBC cho hay.

Disney là một dịch vụ stream phim mới vừa được giới thiệu của hãng Disney, có thể hiểu nó sẽ hoạt động tương tự như Netflix.

Chỉ vài giờ sau khi Disney được phát hành, tin tặc đã chiếm đoạt hàng ngàn tài khoàn người dùng và công khai chúng trên các diễn đàn tin tặc hoặc bán chúng với giá từ 3 USD - 11 USD, theo điều tra của trang tin tức ZDNet.

Người dùng cho biết tin tặc đã truy cập vào tài khoản Disney của họ, đăng xuất chúng khỏi thiết bị của họ và sau đó thay đổi email và mật khẩu được liên kết với tài khoản đó, theo ZDNet.

Trang BBC cũng cho biết, các tài khoản bị tin tặc đánh cắp cũng được rao bán trên các wed đen.

Hàng ngàn tài khoản Disney   đã bị tin tặc đánh cắp.
Hàng ngàn tài khoản Disney đã bị tin tặc đánh cắp.

Người phát ngôn của Disnet cho biết với CNBC rằng, họ đã rất coi trọng quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu của người dùng, và không tìm ra lỗ hổng an ninh nào đối với Disney .

Có khả năng là một số người dùng có thể sửa dụng chung một email cho nhiều dịch vụ khác nhau bao gồm cả Disney và thông tin đăng nhập của họ có thể bị đánh cắp do lỗ hổng an ninh trước đây tại các công ty khác.

Tuy nhiên, tờ ZDNet cho biết những người dùng sử dụng mật khẩu duy nhất cho Disney cũng bị tin tặc tấn công.

Disney hiện đã phát hành ở một vài quốc gia được chọn bao gồm Mỹ và Canada. Trong đó có chứa một thư viện nội dung khổng lồ từ các chương trình và phim của Disney, Pixar, Marvel, Lucasfilm cũng như các chương trình gốc được sản xuất cho dịch vụ này, chẳng hạn như loạt phim ăn khách của The Star Wars, The Theororian.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement