Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Halide, ứng dụng để iPhone X chụp ảnh chuyên nghiệp hơn

Thủ thuật

30/03/2018 07:38

Halide, ứng dụng mở rộng tính năng chụp ảnh của điện thoại iPhone, đặc biệt là có thể tận dụng tai thỏ của iPhone X để hiển thị thông số chụp ảnh.

Nếu bạn tìm kiếm một ứng dụng chụp ảnh với những tính năng mở rộng, chuyên nghiệp hơn dành cho iPhone hoặc các ứng dụng miễn phí chưa làm bạn thỏa mãn thì Halide là ứng dụng có thể bạn sẽ quan tâm.

Halide là ứng dụng được tthiết kế định hướng dành cho iPhone X, nổi bật với khả năng tận dụng phần tai thỏ của điện thoại này để hiện biểu đồ Hitorgram và EV hay thông số những người chụp ảnh chuyên nghiệp luôn quan tâm.

Các giao diện chụp ảnh chính của Halide.
Các giao diện chụp ảnh chính của Halide.

Với Halide, những thông tin hiển hị nằng gọn trong phần tai thỏ của điện thoại, ngoài hiển thị giờ hay sóng điện thoại thì khi chụp ảnh ứng dụng cho phép chỉnh tay ISO, khoảng các lấy nét, cân bằng trắng, chuyển đổi chụp ảnh RAW và nhiều tính năng các nhiếp ảnh chuyên nghiệp mong muốn có. Halide khéo léo thiết kế để các thông tin hiển thị không là ảnh hưởng tầm nhìn khi sử dụng máy ảnh, cùng thao tác sử dụng cho cảm giác điện thoại bạn như một chiếc máy ảnh thực thụ.

Giao diện ứng dụng trên iPhone X.
Giao diện ứng dụng trên iPhone X.

Các tính năng đáng giá khác của ứng dụng là: focus peaking làm nổi viền chủ thể, cho lấy nét tay, vuốt lên/xuống để đổi các thông số phơi sáng, hỗ trợ RAW chuẩn DNG và chế độ chụp RAW JPED, thuật toán tự động chỉnh phơi sáng và ISO thông minh…

Đặc biệt, Halide còn tích hợp hàm API chụp chân dung do của Apple  để tận dụng camera kép trên iPhone, hỗ trợ iPhone X, 7plus và 8Plus.

Halide đang được bán với giá 109.000 đồng, tương thích hầu hết hững điện thoại iPhone từ iPhone 5s. Là một trong những ứng dụng nên có trong máy nếu bạn yêu thích chụp ảnh và mong muốn máy ảnh trên iPhone đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu chụp ảnh của mình.

Bạn tải Halide trong kho ứng dụng của Apple hoặc tại đây.

CẨM AN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement