Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Google Translate thêm tính năng dịch tức thì qua camera

Thủ thuật

12/07/2019 08:55

Với ứng dụng Google Translate, người dùng đưa camera hướng đến văn bản cần dịch, cỗ máy này sẽ thay thế lập tức bằng ngôn ngữ cần chuyển đổi.

Du lịch nước ngoài là một trải nghiệm tuyệt vời nhưng cũng không kém phần thách thức và một trong số đó, bất đồng ngôn ngữ có lẽ là thách thức lớn nhất khi tiếng Việt không phải là ngôn ngữ phổ biến trên thế giới.

Những năm gần đây, sự ra đời của các công cụ như Google Dịch đã phần nào phá bỏ rào cản ngôn ngữ, giúp du khách nước ngoài khi đến Việt Nam có thể tự tin khám phá những vùng đất mới, tìm đường, giao tiếp với người bản địa với chỉ vài thao tác chạm, và ngược lại đối với người Việt khi ra nước ngoài.

Google Translate thêm tính năng dịch tức thì qua camera

Hôm nay Google thông báo bổ sung thêm 60 ngôn ngữ cho tính năng dịch tức thì (Instant) trên Google Translate bao gồm tiếng Việt, Malaysia, Thái Lan...

Hiện ứng dụng dịch của hãng đã hỗ trợ tổng cộng 88 ngôn ngữ khi người dùng muốn dịch trực tiếp thông qua camera. Ngoài ra, bản nâng cấp của Google Translate cũng cho phép người dùng dịch trực tiếp qua lại giữa nhiều ngôn ngữ khác nhau thay vì chỉ tiếng Anh với các ngôn ngữ khác như trước đây. 

Google Translate thêm tính năng dịch tức thì qua camera

Với tính năng "dịch tức thì" bằng camera, bạn có thể trực tiếp dịch những gì mình nhìn thấy. Trên ứng dụng Google Dịch, chọn cặp ngôn ngữ cần dịch, chẳng hạn như Tiếng Việt và Tiếng Hàn, bạn chỉ cần đưa camera hướng đến văn bản cần dịch, Google sẽ thay thế lập tức bằng ngôn ngữ cần chuyển đổi. 

Phiên bản mới của Google Translate mới chỉ cho nâng cấp trên một số giới hạn tài khoản. Google cho biết hầu hết người dùng sẽ được cập nhật lên bản mới trong tháng này.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement