Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Google Maps thêm chức năng cảnh báo bắn tốc độ trên Android và iOS

Phân tích

21/01/2019 15:15

Theo 9to5google, mới đây Google Maps đã trang bị tính năng cảnh báo bắn tốc độ chạy trên hệ điều hành Android và iOS

Sau 2 năm thử nghiệm, cuối cùng Google cũng đã chính thức phát hành 2 tính năng quan trọng cho ứng dụng Google Maps là cảnh báo tốc độ và cảnh báo bắn tốc độ. Hiện tại, người dùng Android và iOS trên toàn cầu đã bắt đầu nhận được bản cập nhật mới này.

Cụ thể, khi tham gia giao thông, ứng dụng Google Maps sẽ đưa ra cảnh báo giới hạn tốc độ trên từng con đường, trên từng lộ trình. Điều này sẽ giúp nâng cao khả năng an toàn cho lái xe và mọi người xung quanh, ngoài ra các bác tài cũng không cần phải căng mắt để đọc biển báo giới hạn tốc độ.

Google Maps cập nhật tính giới hạn tốc độ và điểm bắn tốc độ. Ảnh: 9to5google
Google Maps cập nhật tính giới hạn tốc độ và điểm bắn tốc độ. Ảnh: 9to5google

Hơn nữa, Google cũng cung cấp thêm các điểm đánh dấu (ký hiệu x) trên bản đồ để cảnh báo cho tài xế những vị trí có hệ thống camera bắn tốc độ công khai. Và khi di chuyển tới gần những vị trí này, ứng dụng Google Maps cũng sẽ phát ra âm cảnh báo. Hiện tại, tính năng trên đang được cung cấp cho người dùng ở Mỹ, Vương quốc Anh, Úc, Nga, Brazil, Mexico, Canada, Ấn Độ và Indonesia, nhưng chưa hỗ trợ Việt Nam.

Tính năng cảnh báo tốc độ và cảnh báo bắn tốc độ sẽ được cập nhật tự động thông qua máy chủ Google, người dùng không cần phải nâng cấp thủ công.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement