Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Google Assistant tự động ghi nhớ vị trí đỗ xe của bạn

Thủ thuật

18/06/2019 14:59

Theo chia sẻ từ Androidpolice, một số người dùng đã phát hiện tính năng ghi nhớ tự động vị trí đỗ xe trên Google Assistant.

Kể từ sau khi Google Assistant hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt, rất nhiều người đã bắt đầu quan tâm đến "cô nàng" trợ lý ảo đa năng, thạo việc này. Bởi có thể giúp ích rất nhiều cho những người dùng lái xe.

Google Assistantkhông chỉ mang đến những chỉ dẫn khi bạn ngồi sau tay lái mà còn nhắc nhở bạn về nơi bạn đã đỗ xe vào cuối một ngày đẹp trời khi đi dạo quanh thành phố.

Google Assistant tự động ghi nhớ vị trí đỗ xe của bạn

Trên thực tế, có một số cách mà Google Assistant có thể hỗ trợ trong việc định vị chiếc xe đang đỗ của bạn. Theo Android Police, tính năng này từng được giới thiệu tại Google Now năm 2014 nhưng biến mất vì một số lý do nào đó để rồi giờ đây lại xuất hiện trở lại.

Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì bởi tính năng này sẽ hoạt động dựa trên lịch sử vị trí của điện thoại, hệ thống sẽ phân tích hành vi khi nào bạn đi xe, khi nào bắt đầu đi bộ để dự đoán chính xác vị trí đỗ xe.

Tuy kết quả vị trí được xác định dựa trên GPS và có thể có sai số, tuy nhiên chúng chỉ sai lệch trong khoảng cách ngắn và bạn có thể tìm thấy xe của mình dựa theo gợi ý của Google Assistant.

Google Assistant tự động ghi nhớ vị trí đỗ xe của bạn


Tất nhiên, nếu bạn thường xuyên quên nơi bạn đã đỗ hoặc cần vị trí chính xác hoàn hảo từ Google Assistant, bạn có thể lưu vị trí chính xác nơi đỗ xe của mình bằng cách nói "Ok Google" kèm theo một trong những cụm từ kỳ diệu trước khi bỏ lại phương tiện của bạn. Điều đó đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn ghi lại chính xác vị trí đỗ xe của mình ở nơi đông người.

Thật không may, tính năng này dường như chưa được cập nhật cho tất cả mọi người, thay vào đó chúng lại xuất hiện ở một số thiết bị ngẫu nhiên.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement