Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giữa tâm bão, Huawei cam kết cập nhật Android Q cho 17 dòng smartphone của mình

Phân tích

21/06/2019 23:19

Mới đây, danh sách các thiết bị Huawei được cập nhật Android Q đã bị rò rỉ. Gần như sau đó, Huawei đã có tuyên bố chính thức về vấn đề này.

Huawei hôm nay đã đưa ra một thông cáo báo chí nhằm trấn an khách hàng của mình rằng công ty sẽ tiếp tục cung cấp các bản cập nhật Android và bản vá bảo mật cho các thiết bị của mình, bất chấp những “lùm xùm” hiện tại với chính phủ Mỹ.

Huawei đã xác nhận trong tuyên bố mới nhất rằng họ sẽ đưa bản cập nhật Android Q lên “các thiết bị hiện tại phổ biến”, bao gồm cả P30 và P30 Pro mới nhất. Huawei cho biết họ đã ra mắt chương trình dành cho nhà phát triển Android Q beta, mặc dù chỉ có Mate 20 Pro là một phần của dự án.

Giữa tâm bão, Huawei cam kết cập nhật Android Q cho 17 dòng smartphone của mình

Trên thực tế, Huawei cho biết bản cập nhật Android Q cho Mate 20 Pro đã được chấp thuận để nhận Android Q “và khi nó được Google phát hành”. Được biết, Android Q đã được bắt đầu thử nghiệm cho hơn 17 thiết bị, theo Android Central.

Những mẫu smartphone nằm trong danh sách mà Huawei công bố bao gồm P30 Pro, P30, Mate 20, Mate 20 Pro, PORSCHE DESIGN Mate 20 RS, P30 lite, P smart 2019, P smart 2019, P smart Z, Mate 20 X, Mate 20 X (5G), P20 Pro, P20, Mate 10 Pro, PORSCHE DESIGN Mate 10, Mate 10 và Mate 20 Lite.

Thông cáo báo chí của Huawei.
Thông cáo báo chí của Huawei.

Mặc dù Honor 20 và Honor 20 Pro mới nhất không có trong danh sách, một nguồn đáng tin cậy nói với Android Central rằng dòng Honor 20 cũng sẽ được nâng cấp lên Android Q.

Ngoài việc xác nhận bản cập nhật Android Q cho các thiết bị hiện tại của mình, công ty đã hứa rằng bất kỳ ai gần đây đã mua điện thoại thông minh Huawei hoặc đang có kế hoạch làm như vậy vẫn có thể tiếp tục truy cập vào kho ứng dụng Google.

Huawei đã nhắc lại rằng họ sẽ tiếp tục cung cấp các bản cập nhật bảo mật liên tục cho tất cả điện thoại thông minh và máy tính bảng để đảm bảo rằng người dùng sẽ có được những trải nghiệm mới nhất.

Trước đó Huawei hứa hoàn lại toàn bộ tiền mua smartphone và máy tính bảng thương hiệu Huawei tuy vậy chỉ dành cho các khách hàng ở Philippines

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement