Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giáo sư Arsene Wenger được làm HLV trưởng ĐT Thái Lan nhờ... Google

Thủ thuật

14/01/2019 17:17

Nếu bạn tìm kiếm cụm từ “Thailand national team coach” trên google thì kết quả hiện ra sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ.

Khi nghĩ đến HLV trưởng ĐT Thái Lan thì có lẽ hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến vị HLV tạm quyền Sirisak Yodyadthai hay người tiền nhiệm vừa mới sa thải Milovan Rajevac.

Cụ thể, khi tìm kiếm từ khóa 'HLV trưởng ĐTQG Thái Lan' hoặc 'Thailand national football team coach' (theo tiếng Anh), trang tìm kiếm Google trả kết quả đầy bất ngờ, đó chính là... HLV Arsene Wenger. Thậm chí, Google còn đưa ra thông tin chi tiết khi nói rằng đây là một bản hợp đồng 2 năm.

Giáo sư Arsene Wenger được làm HLV trưởng ĐT Thái Lan nhờ... Google

Tất nhiên Google không phải là một nguồn tin đáng tin cậy nhưng 'sai sót' này khiến nhiều NHM tò mò. Bản thân HLV Wenger cũng đang thất nghiệp sau khi chia tay Arsenal vào hè năm 2018. Trong khi đó, ĐTQG Thái Lan vừa chia tay HLV Rajevac và hiện đang làm việc với HLV tạm quyền Sirisak Yodyadthai.

HLV Arsene Wenger 69 tuổi, đã không đảm nhiệm bất kỳ công tác huấn luyện nào kể từ khi rời Arsenal vào trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2018 - 2019 bắt đầu, mặc dù đã không ít tin đồn về tương lai của ông.

Trong quá khứ, ông từng làm việc tại Nhật Bản. Do đó, việc cựu HLV trưởng Arsenal quay lại để dẫn dắt đội bóng châu Á là có thể xảy ra.

Hiện tại, ĐT Thái Lan với sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Sirisak Yodyadthai đang chuẩn bị cho trận đấu đầy khó khăn với đội chủ nhà UAE vào lúc 23h ngày 14/1. Nếu có điểm trong cuộc đối đầu này sẽ giúp Thái Lan giành vé đi tiếp.

Nếu như để thua trong trận đấu này, Thái Lan sẽ phải chờ vận may mới có thể giành quyền vào vòng 16 đội với tư cách là một trong bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement