Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá thay màn hình Huawei Mate X bằng tiền mua iPhone 11 Pro mới

Vĩ mô

21/11/2019 08:06

Các mẫu smartphone màn hình gập chính là những sản phẩm mang bước đột phá lớn trong năm nay. Tuy nhiên nó có giá khá cao, kể cả chi phí sửa chữa.

Trong số ba mẫu smartphone màn hình gập được ra mắt năm nay, Huawei Mate X là thiết bị có giá bán cao nhất khi nó đạt ngưỡng 2.500 USD (tương đương 57,5 triệu VNĐ). Mặc dù có mức giá cao nhất song Mate X lại thiếu một thứ vô cùng quan trọng đó chính là miếng dán bảo vệ màn hình. Điều này càng nghiêm trọng hơn khi máy lại có cơ chế gập màn hình ra bên ngoài thay vì gập vào trong như Galaxy Fold hay Moto Razr.

Giá thay màn hình Huawei Mate X bằng tiền mua iPhone 11 Pro mới

Mới đây, Huawei đã khiến không ít người bất ngờ khi hé lộ mức giá thay thế màn hình cho chiếc smartphone Mate X, cũng như chi phí để sửa chữa các bộ phận khác nhau của chiếc smartphone này trong số tất cả, việc thay thế màn hình là đắt đỏ nhất. Nó tương đương bằng một chiếc iPhone 11 Pro bản 64 GB mua tại Apple Store với mức giá 1.000 USD, (khoảng 23 triệu đồng).

Giá thay màn hình Huawei Mate X bằng tiền mua iPhone 11 Pro mới

Ngoài ra, việc thay thế pin sẽ có giá 278 Yuan (khoảng 900 ngàn đồng), trong khi sửa chữa bo mạch chủ có giá 3.579 Yuan (khoảng 11.5 triệu đồng). Còn việc thay thế camera sẽ có giá 698 Yuan (khoảng 2.3 triệu đồng).

Theo phonearena, với bảng gía như thế này, chắc chắn sẽ khiến người dùng Mate X phải vô cùng dè dặt và cẩn thận nếu không muốn bị mất một số tiền khổng lồ cho việc sửa chữa.

Giá thay màn hình Huawei Mate X bằng tiền mua iPhone 11 Pro mới

Như đã biết, Huawei Mate X sử dụng màn hình gập linh hoạt. Đây là một loại màn hình gập được ví như cánh chim đại bàng và có kích thước 8 inch khi mở ra hoàn toàn. Khi không cần một màn hình lớn, bạn có thể gập nó lại để có một thiết bị với màn hình 6.6 inch.

Vì vậy, các thao tác sử dụng với một tay vẫn có thể được thực hiện một cách dễ dàng. Kích thước màn hình còn lại khi gập là 6.38 inch. Độ dày của thân máy chỉ 5,4mm.

Về cấu hình, Huawei Mate X được trang bị bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong 512 GB để lưu trữ. Nó hỗ trợ 2 SIM, nhưng chỉ SIM 1 hỗ trợ 5G. Bạn cũng có thể thay thế thẻ SIM thứ hai cho thẻ nhớ Huawei NM, hỗ trợ dung lượng lên tới 256 GB.

Thiết bị cũng đi kèm với modem Balong 5000 7nm để hỗ trợ kết nối mạng 5G Kirin 980 (đây là con chip 7nm 5G đầu tiên của Huawei).

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement