Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Giá cà phê hôm nay 4/11: Tăng nhẹ 200 đồng/kg

Giá cả hàng hóa

04/11/2023 08:58

Giá cà phê hôm nay 4/11 tăng nhẹ 200 đồng/kg, dao động 57.200 - 58.200 đồng/kg tại hầu hết các vùng trồng trọng điểm trong nước.

Tại tỉnh Gia Lai, Đắk Nông, Đắk Lắk giá cà phê hôm nay ở mức 58.200 đồng/kg, Lâm Đồng từ 57.200 đồng/kg và Kon Tum có giá 59.000 đồng/kg.

Trên thế giới, giá cà phê Robusta tại London kỳ hạn tháng 1/2024 tăng 44 USD/tấn, ở mức 2.372 USD/tấn, kỳ hạn tháng 3/2024 tăng 38 USD/tấn, ở mức 2.323 USD/tấn.

Trên sàn New York, giá cà phê Arabica kỳ hạn tháng 12/2023 tăng 5,55 cent/lb, ở mức 170,9 cent/lb, kỳ hạn tháng 3/2024 tăng 5,3 cent/lb, ở mức 169,15 cent/lb.

Giá cà phê hôm nay 4/11: Tăng nhẹ  - Ảnh 1.

Cà phê đã tăng 3,60 USD/Lbs hay 2,15% kể từ đầu năm 2023.

Cà phê Việt Nam là một ngành công nghiệp lớn và quan trọng, nhưng nhiều người không biết đến nó bởi phần lớn sản phẩm xuất khẩu là nguyên liệu thô và thường không được thương hiệu hóa. Điều này đã dẫn đến việc cà phê Việt Nam không được đánh giá cao trên thị trường thế giới và thậm chí bị bán với giá thấp hơn so với sản phẩm cùng loại từ các quốc gia khác.

Để tăng giá trị cà phê cần nhiều doanh nghiệp chế biến sâu. Vấn đề này thực sự phức tạp và đòi hỏi sự đầu tư và chăm sóc đặc biệt để nâng cao chất lượng cà phê và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm cà phê Việt Nam. Hợp tác với các nông dân và đầu tư vào công nghệ chế biến hiện đại là một bước quan trọng trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm cà phê.

Ông Phan Minh Thông - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Phúc Sinh đã bắt tay giải quyết triệt để bài toán cà phê Việt Nam bằng việc hợp tác với các nông hộ ở vùng trồng bền vững, xây dựng các nhà máy chế biến sâu, liên tục cập nhật các công nghệ chế biến cà phê chuẩn quốc tế để cho ra những thành phẩm cà phê nguyên chất, sạch và thơm ngon. 

Để nâng cao giá trị xuất khẩu cà phê Việt Nam Công ty cổ phần Phúc Sinh đã hợp tác với LNS International Corporation nhằm phân phối các sản phẩm cà phê K COFFEE tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Úc – New Zealand và Nhật Bản. 

Sự kiện hợp tác lần này giữa Phúc Sinh Consumer và LNS International Corporation đánh dấu mốc phát triển thương hiệu cà phê Việt trên bản đồ thế giới. Từ đây, nhiều người tiêu dùng quốc tế sẽ tiếp cận gần hơn với sản phẩm cà phê nguyên chất, thượng hạng đến từ Việt Nam.

Việc này có thể giúp nâng cao tầm nhìn về cà phê Việt Nam và đánh dấu sự thay đổi trong ngành công nghiệp cà phê của Việt Nam, tạo ra cơ hội thúc đẩy thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế và mang lại giá trị cao cho người tiêu dùng.

HÀ MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement