Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Game mobile chuyển thể One Piece bắt đầu thử nghiệm

Game online

26/11/2019 17:02

Trò chơi Tâm Chi Hàng Hải Đồ thử nghiệm trên di động là tựa game chuyển thể One Piece – Vua Hải Tặc hấp dẫn.

Có lẽ, cộng đồng fan manga/anime One Piece luôn có một lực lượng đông đảo. Cùng với vô số sản phẩm khác, Vua Hải Tặc là một điển hình cho văn hóa Nhật Bản. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng cho nhiều nhà làm game Trung Quốc sáng tạo nên những tựa game mobile chuyển thể hấp dẫn. Tâm Chi Hàng Hải Đồ là trò chơi mới xuất hiện với nhiều điểm đáng chú ý.

Game mobile chuyển thể One Piece bắt đầu thử nghiệm

Tâm Chi Hàng Hải Đồ là trò chơi được phát triển trên nền tảng di động. Phiên bản thử nghiệm dành cho hệ điều hành Android. Bước chân vào thế giới game, bạn sẽ được phiêu lưu, lênh đênh trên con thuyền du ngoạn qua nhiều vùng đại dương khác nhau, thực hiện nhiệm vụ và hoàn thành sứ mệnh thông qua các tấm hải đồ.

Trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu kết hợp giải đố, cho phép người chơi khám phá vùng đất mới và giải mã những bí ẩn chưa có lời giải sau những tấm bản đồ. Nhập thân các nhân vật One Piece, bạn sẽ chỉ huy những tướng có sức mạnh vượt trội, biểu hiện thông qua chỉ số sao để đối đầu với những đội quân hải tặc khác trên biển.

Game mobile chuyển thể One Piece bắt đầu thử nghiệm
Game mobile chuyển thể One Piece bắt đầu thử nghiệm

Tâm Chi Hàng Hải Đồ cố gắng mang đến những gì chân thực và sinh động nhất có trong nguyên tác One Piece được cộng đồng yêu thích. Hình ảnh nhân vật được thiết kế giống “nguyên xi” với những gì chúng ta quen biết như Monkey D. Luffy, Roronoa Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Tonytony Chopper, Nico Robin, Franky…

Game thử nghiệm vào ngày 25/11. Bạn đọc quan tâm có thể download ngay về máy.

Tải game: http://www.9game.cn/xzhht/

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement