Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

FPT Shop đi bán vé máy bay

Chứng khoán

08/02/2020 08:07

FPT Shop triển khai bán vé máy bay nội địa của tất cả hãng hàng không Việt Nam trên toán quốc.

Theo đó, FPT Shop triển khai bán vé máy bay nội địa trên hệ thống hơn 600 cửa hàng tại 63 tỉnh thành.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, FPT Shop tặng mỗi khách hàng 1 SIM Thánh Hero với dung lượng data 90GB/tháng, gọi nội mạng miễn phí và phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 50.000 đồng (dành cho đơn hàng từ 100.000 đồng trở lên). Thời gian áp dụng ưu đãi từ ngày 07 - 29/02/2020.

Thời điểm hiện tại, FPT Shop sẽ cung cấp vé các chuyến bay nội địa của tất cả các hãng hàng không tại Việt Nam như Vietnam Airlines, Jestar PacificAirlines, Vietjet Air, Bamboom Airways với giá ưu đãi nhất ngay thời điểm khách hàng đặt vé. Các chuyến bay quốc tế sẽ được FPT Shop cung cấp ra thị trường trong thời gian sớm nhất.

FPT Shop mở bán vé máy bay trên toàn quốc.
FPT Shop mở bán vé máy bay trên toàn quốc.

Với đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, linh hoạt và xuất mã vé trực tiếp, khách hàng đến với FPT Shop sẽ có nhiều sự lựa chọn phong phú với mức giá hợp lý. 

Hệ thống FPT Shop hoạt động liên tục từ 8h đến 20h hằng ngày, bất kể thứ Bảy, Chủ nhật hay ngày lễ. Với thời gian hoạt động liên tục, khách hàng được chủ động thời gian, đến cửa hàng bất kỳ lúc nào và không phải canh giờ hành chính để mua vé.

Sau thành công của mảng bán lẻ dược phẩm với thương hiệu FPT Long Châu, từ đầu năm 2019 đến nay, FPT Retail thử nghiệm khá nhiều mảng kinh doanh mới: hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện.

Đồng thời FPT khai trương 20 cửa hàng bán mắt kính hàng hiệu tại TP.HCM và Hà Nội và mở cửa hàng FBeauty chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp nhập ngoại cao cấp. Đầu năm 2020 FPT Shop cũng mở bán đồng hồ nhập khẩu tại một số cửa hàng trên địa bàn TP.HCM…

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement