Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

E3 2021 chính thức được công bố, sẽ diễn ra trực tuyến

Game online

07/04/2021 16:02

Các nhà xuất bản bao gồm Xbox, Capcom, Konami và Ubisoft sẽ trưng bày các sản phẩm của họ.

Theo PC Gamer, năm ngoái, cùng với nhiều sự kiện trò chơi khác, E3 đã bị hủy bỏ do đại dịch CoVID-19.

E3 năm nay đã chính thức được công bố quay trở lại nhưng sẽ diễn ra theo dạng trực tuyến và phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh hơn từ các đối thủ của mình.

e3.png

Trong những năm gần đây, nhiều công ty lớn như Sony hay Nintendo đều rút khỏi E3 và tập trung vào những các sự kiện trực tuyến của riêng mình. 

Ban đầu dự kiến ​​sẽ diễn ra từ ngày 15 đến ngày 17/6, một số đối thủ cạnh tranh đã nhắm vào những ngày đó: Valve đã đổi tên lễ hội trò chơi Steam bán thường xuyên thành Steam Next, và sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 22/6 .

Hiệp hội Phần mềm Giải trí hiện đã công bố kế hoạch cuối cùng cho sự kiện năm nay và một sự thay đổi về ngày. E3 2021 sẽ chạy từ ngày 12/6 đến ngày 15/6 và có "cam kết sớm từ Nintendo, Xbox, Capcom, Konami, Ubisoft, Take-Two Interactive, Warner Bros. Games và Koch Media."

Đó là một đội hình khá phong phú của những người nổi tiếng lớn, mặc dù liệu có ai mang trò chơi AAA của họ hay không vẫn còn phải xem.

Đáng chú ý bởi sự vắng mặt của họ là Activision-Blizzard, Electronic Arts và Sony, mặc dù các nhà xuất bản lớn hơn bỏ qua là một xu hướng E3 trước đại dịch. Người đứng đầu Xbox, Phil Spencer, ít nhất, rất vui về tin này.

Thông cáo báo chí này nhấn mạnh rằng tất cả E3 sẽ miễn phí (điều này theo sau báo cáo rằng ESA đã xem xét tính phí truy cập).

Stanley Pierre-Louis, chủ tịch và giám đốc điều hành của ESA, cho biết thêm "Chúng tôi đang phát triển E3 năm nay thành một sự kiện toàn diện hơn, nhưng vẫn sẽ tìm cách kích thích người hâm mộ bằng các cơ hội tiết lộ và nội bộ chính để biến sự kiện này trở thành sân khấu trung tâm không thể thiếu cho video Trò chơi."

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement