Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

"Đu đưa" với cánh đồng hoa hướng dương bát ngát hương sắc tại Nhật Bản

Nóng trong ngày

30/09/2019 07:21

Ngập tràn trong sắc vàng của mùa thu, cánh đồng hoa hương dương tại Mashiko - Nhật Bản đang trở thành một địa điểm hấp dẫn khách du lịch.

Nếu như hoa anh đào được xem là "nàng tiên" ngự trị của mùa xuân, thì vào mùa thu, du khách thường tìm về tỉnh Tochigi của Nhật Bản để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa cánh đồng hoa hướng dương khổng lồ Mashiko

Nằm cách trung tâm thủ đô Tokyo 150km, cách đồng hoa hướng dương Mashiko là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn đối với người dân địa phương và du khách nước ngoài. Vào mùa độ khoảng tháng 8 dến tháng 10 hàng năm. Hoa hướng dương trên cánh đồng Mashiko khoe sắc rực rỡ. Tuy không nổi tiếng như cánh đồng hoa mặt trời ở Hokkaido, nhưng ở Mashiko có một điều đặc biệt khiến du khách không khỏi mê mẩn đó là những cây hoa ở đầy đều vươn cao và đều tăm tắp. 

Sắc vàng của trời thu, hòa quyện cùng sự thanh khiết của những cánh hoa hướng dương khiến con người ta cảm thấy dễ chịu hẵn. Thích thú nhất là khi đạp xe dọc theo con đường nhựa xuyên qua cánh đồng để được ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của từng bông hoa. Cánh đồng rộng, đủ để du khách có thể tham quan và chụp ảnh. 

Vào mùa lễ hội hoa mặt trời, du khách thường đổ xô về tỉnh Tochigi rất đông để được chụp ảnh giữa cánh đồng hướng dương này. Không phải nói ngoa, khi cánh đồng hướng dương Mashiko đã mang đến một sự tươi mới cho tỉnh thành này của đất nước Nhật Bản. Đặc biệt, ngoài hướng dương vàng thì Mashiko còn có các giống hoa hướng dương đỏ và xanh lá cây.  

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement