Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

DownTik - Download Video TikTok Tanpa Watermark đơn giản về điện thoại, máy tính

Thủ thuật

19/11/2021 11:18

DownTik là một trong những công cụ phổ biến nhất giúp người dùng có thể Download Video Tik Tok đơn giản và miễn phí.

Bạn chưa biết cách tải các video trên Tik Tok mà không cần Watermark chưa? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách download video TikTok tanpa watermark đơn giản nhất 2021. Đừng bỏ lỡ!

Watermark là gì?

Watermark được hiểu là hình mờ, thể hiện dưới dạng như: logo, text, khẩu hiệu, hình ảnh, số...nhưng chúng được làm mờ đi. Việc chèn Watermark vào các video Tik Tok nhằm mục đích đánh dấu bản quyền, quyền sở hữu nội dung của người dùng.

Với công cụ DownTik, cho phép người dùng download video TikTok tanpa watermark ở định dạng MP4 chất lượng cao mà không có hình mờ. Bạn có thể lưu video TikTok downloader without watermark trên các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, PC, Laptop đơn giản, tương thích với tất cả các hệ điều hành như IOS, Android, Mac, Windows, Linux,...

6.jpg

Ngoài ra bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang chủ DownTik.com để tải các video Tik Tok mà có Watermark.

Hướng dẫn Download Video TikTok Tanpa Watermark trên điện thoại

Đầu tiên bạn cần tải app DownTik trên cửa hàng Google Play hoặc App Store về điện thoại của mình. Để lưu video mà không cần hình mờ nhanh chóng bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi:

Bước 1: Trước tiên bạn hãy mở ứng dụng Tik Tok trên điện thoại của mình. Sau đó tìm kiếm/chọn video TikTok Downloader Without Watermark mà bạn muốn tải xuống.

Bước 2: Nhấp vào nút chia sẻ phía bên phải màn hình, chọn Sao chép URL liên kết.

Bước 3: Sau đó bạn mở lại ứng dụng Down Tik và dán URL liên kết video vào ô trên trang chủ ứng dụng.

Bước 4: Nhấn vào nút Tải xuống. Bây giờ, bạn hãy đợi một vài giây để hoàn tất quá trình tải xuống được hoàn tất.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể download video TikTok tanpa watermark trên Tik Tok về điện thoại mà không cần ứng dụng bằng cách: Truy cập vào địa chỉ DownTik.com, sau đó chọn video Tik Tok và sao chép link liên kết của nó.

Tiếp theo dán vào ô trống ngay đầu website. Khi đã thực hiện xong, bạn nhấn Tải xuống. Tại đây bạn sẽ thấy xuất hiện 2 server tải xuống, bạn có thể chọn bất cứ server tải xuống nào mình muốn và đợi trong giây lát để video được lưu vào kho lưu trữ.

Hướng dẫn Download Video TikTok Tanpa Watermark trên PC

unnamed.png

Tải xuống video Tik Tok không có watermark trên PC cũng khá đơn giản, được nhiều người quan tâm và sử dụng. Để tải xuống video, bạn có thể cài phần mềm hoặc không cài DownTik về PC của mình cũng được. Đây chính là điểm cộng khi sử dụng PC để download video TikTok tanpa watermark.

Thực hiện tải video tương tự như các bước trên điện thoại bằng cách sao chép URL liên kết video Tik Tok và dán link lên trang chủ website DownTik.com. Sau đó chọn “Tải xuống”. Như vậy là xong rồi, thật đơn giản phải không nào?

Tại PC, trong quá trình tải xuống video Tik Tok không có hình mờ sẽ hiện lên thông báo vị trí mà bạn muốn lưu trữ ở đâu. Lúc này bạn có thể lựa chọn vị trí dễ thấy nhất để tránh mất thời gian khi tìm kiếm.

Ưu điểm khi Download Video TikTok Tanpa Watermark tại DownTik

Hiện nay, ứng dụng DownTik đang được rất nhiều người quan tâm và đánh giá cao. Không phải ngẫu nhiên mà người dùng đánh giá cao ứng dụng như vậy, mà bởi vì những lý do sau:

  • Tải xuống video Tik Tok không có hình mờ tanpa.

Thông thường khi bạn tải video về điện thoại, máy tính sẽ xuất hiện kèm theo các hình mờ bên cạnh như ID, logo của chủ video. Tuy nhiên khi bạn xử lý các video TikTok downloader without watermark qua DownTik thì các tanpa watermark này sẽ biến mất hoàn toàn.

dau-tich-xanh-tik-tok-la-gi-co-y-nghia-gi-huong-2.jpg
  • Tối ưu hóa chất lượng video.

DownTik hỗ trợ cải thiện chất lượng video, giúp video của bạn sắc nét hơn về hình ảnh, loại bỏ các tạp âm của âm thanh. Mang lại cho bạn những chiếc video chất lượng cao sống động không khác gì video gốc.

  • Download video TikTok tanpa watermark hoàn toàn miễn phí.

Tại DownTik.com bạn có thể download video TikTok tanpa watermark rất nhiều các video trong một ngày mà không phải trả bất cứ một chi phí nào cả. Tương thích trên tất cả các hệ điều hành của máy tính, điện thoại. Chỉ cần bạn dán URL liên kết video Tik Tok vào và nhấn Tải xuống là đã có một chiếc video hoàn hảo rồi.

  • Chính sách bảo mật thông tin an toàn.

DownTik có hệ thống chính sách bảo mật rất cao, khi thực hiện tải video xuống, bạn không phải lo lắng mình bị lộ các thông tin cá nhân hay video của mình. Bởi tại đây không có ổ lưu trữ video dành cho người dùng.

  • Có thể lưu video theo các định dạng khác nhau.

Bạn có thể tải video về điện thoại, máy tính của mình theo các định dạng mà bạn muốn như: MP3, MP4,....đơn giản, nhanh chóng.

Sự ra đời của DownTik đã đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng Tik Tok. Giúp mọi người có thể tạo ra được những video chất lượng cao mà không lo bị dính các tanpa watermark.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên, bạn đã hiểu hơn về cách download video TikTok tanpa watermark trên DownTik.

Mai Uyên
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement