Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Dọn dẹp' vỉa hè quận 1, ông Đoàn Ngọc Hải 'xử' tất cả xe biển trắng, biển đỏ sai luật

Phân tích

09/08/2017 10:46

Tối 9/8, ông Đoàn Ngọc Hải dẫn đoàn chức năng quận 1 (TP.HCM) lập biên bản xử phạt hàng chục ô tô đậu trên vỉa hè, lấn chiếm lòng lề đường, trong số đó có cả xe biển đỏ.

Sau một ngày tạm nghỉ, tối 9/8,ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1 cùng đoàn liên ngành tiếp tục "xuống đường" xử lý vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường trên các tuyến đường ở địa bàn quận.

Chỉ trong vài giờ đồng hồ, hàng chục ô tô vi phạm đã bị lập biên bản, rất nhiều xe đã bị xe cẩu về đồn để xử lý. Ông Đoàn Ngọc Hải vẫn giữ quan điểm kiên quyết xử lý đối với các trường hợp đậu xe trên vỉa hè. Cụ thể, một trường hợpxe biển đỏ đậu trên vỉa hè đường Lê Duẩn, khi bị lập biên bản đã xin thông cảm bỏ qua vì cho rằng mới chỉ đậu xe chưa đầy một phút thì đoàn liên ngành tới. Nhưng ông Hải chỉ đạo cấp dướikiên quyết làm nghiêm, không bỏ qua vi phạm.

Một chiếc xe ô tô đậu trên vỉa hè bị đưa về đồn. Ảnh: Phước Tĩnh

Trên nhiều tuyến đường như: Nguyễn Thị Minh Khai, Lý Tự Trọng... rất nhiều xe taxi Mai Linh, Vinasun vi phạm lỗi đậu trên vỉa hè, sai nơi quy định. Tất cả đều bị xử lý vi phạm, rất nhiều xe tài xế không xuất hiện trình giấy tờ đã bịcẩu về đồn để làm việc. Trong khi đó, một số quán nhậu cũng bị xử lý lỗi lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè...

Một chiếc xe cổ đậu trên vỉa hè đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 bị lập biên bản. Ảnh: Phước Tĩnh

Một chủ ô tô vi phạm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai đã nài nỉ ông Hải bỏ qua. "Tôi xin các anh, tôi lạy các anh tha cho chúng tôi vì trời mưa quá nên mới vừa đậu xe ở đây...". Nhưng ông Hải vẫn kiên quyết xử lý, không vì cả nể ai. Ông Hải nói cứ vi phạm là phải xử lý hết.

Một chiếc xe mang biển số đỏ đậu trên vải hè đường Lê Duẩn cũng bị lập biên bản. Ảnh: Phước Tĩnh
Ông Hải bên các xe taxi hãng Mai Linh vi phạm đậu trên vỉa hè. Ảnh: Phước Tĩnh

Trao đổi với báo giới có mặt tại hiện trường, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết: "Lần này chúng tôi sẽ giải quyết dứt điểm nạn lần chiếm vỉa hè, lòng đường. Không để tình trạng lấn chiếm tái diễn ở địa bàn quận 1..."

PHƯỚC TĨNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement