Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đoàn nữ vận động viên Triều Tiên tham gia đội khúc côn cầu liên Triều đã đến Hàn Quốc

Phân tích

25/01/2018 11:39

Sáng nay (25/1), đoàn nữ vận động viên Triều Tiên tham gia đội khúc côn cầu trên băng liên Triều đã đến Hàn Quốc để tham gia tập luyện.

Theo Yonhap, đoàn có 15 thành viên bao gồm 12 vận động viên và 3 lãnh đạo đã dến Hàn Quốc vào hôm nay bằng đường bộ. Nhóm vận động viên này không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của báo chí.

Đoàn VĐV Triều Tiên đến Hàn Quốc vào sáng nay.
Đoàn VĐV Triều Tiên đến Hàn Quốc vào sáng nay.

Ngay sau khi đến Hàn Quốc, nhóm vận động viên này di chuyển đến Trung tâm Đào tạo Quốc gia Jincheon nằm cách Seoul 90 km về phía Nam, nơi mà họ sẽ buổi tập luyện chung đầu tiên với các vận động viên Hàn Quốc vào ngày mai (26/1).

Trước đó vào ngày 23/1, một nhóm gồm 8 thành viên do ông Yun Yong-bok, một quan chức cấp cao của Bộ Thể thao Triều Tiên dẫn đầu cũng đến Hàn Quốc để kiểm tra cở sở vật chất, nơi ở và tập luyện của các vận động viên Triều Tiên bao gồm Trung tâm Hockey Kwandong nơi đội khúc côn cầu liên Triều sẽ thi đấu với các đối thủ tại Thế vận hội mùa đông 2018.

Đoàn Triều Tiên kiểm tra nơi thi đấu của đội khúc côn cầu liên Triều.
Đoàn Triều Tiên kiểm tra nơi thi đấu của đội khúc côn cầu liên Triều.

Nữ ca sĩ Hyon Song-wol cũng đã đến Hàn Quốc vào cuối tuần trước để kiểm tra những nơi mà đoàn nghệ thuật của Triều Tiên sẽ biểu diễn nhân dịp Thế vận hội mùa Đông diễn ra vào tháng tới tại Hàn Quốc.

Để đáp lại, một đoàn của Hàn Quốc cũng đến Triều Tiên để kiểm tra nơi mà nhóm vận động viên trượt tuyết của hai nước sẽ tập luyện chung vào tháng sau.

TỐ LOAN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement