Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điện thoại phân khúc tầm trung 6-7 triệu đồng đang có nhiều lựa chọn

Thủ thuật

11/03/2018 05:42

Thị trường điện thoại tầm trung phân khúc 6-7 triệu đồng được cho là mảnh đất hái ra tiền cho các hãng khi đua nhau cạnh tranh sản phẩm cho người dùng.

Ghi nhận tại chuỗi Thế Giới Di Động đường An Dương Vương (quận 8, TP.HCM) trong sáng 9/3, các sản phẩm điện thoại tầm trung 6-7 triệu đồng được cho là có sự góp mặt khá đa dạng của nhiều hãng với hơn 10 dòng đến từ thương hiệu Samsung, Sony, Oppo, ngay cả Mobiistar, Vivo... cũng góp mặt thị trường.

Trao đổi với người viết, nhân viên tư vấn tên Hoàng cho biết, các dòng điện thoại 6-7 triệu đồng được cho là bán khá tấp nập khi phù hợp với thu nhập của đại đa số người dùng. "Hàng ngày các dòng như Samsung hoặc Oppo bán khá chạy, trong khi các thương hiệu mới như Vivo, Huawei thì hơi chậm", anh cho biết.

Dòng điện thoại phân khúc 6-7 triệu được cho là bán khá chạy tại nhiều chuỗi bán lẻ di động.
Dòng điện thoại phân khúc 6-7 triệu được cho là bán khá chạy tại nhiều chuỗi bán lẻ di động.

Đại diện FPT Shop cho biết dòng Galaxy J7 Pro cùng Oppo F5 được cho là đang so kè lẫn nhau khi trở thành sản phẩm liên tục bán chạy trong thời gian qua. Riêng ở phân khúc 6-7 triệu đồng, trên chuỗi hiện cũng đang bán tốt 3 sản phẩm bao gồm Vivo V7, Galaxy J7 Prime và Nova 2i.

Phân khúc 6-7 triệu đồng cũng được cho là nơi cạnh tranh của nhiều thương hiệu khi chen chân vào thị trường này, điển hình như Mobiistar, Sony hay "tân binh" Xiaomi, giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn một sản phẩm ưng ý và hợp túi tiền.

Phân khúc điện thoại 6-7 triệu đồng còn hỗ trợ quay cả Slow Motion như dòng Mobiistar Prime X Max 2018 - Thực hiện: Minh Định 

Trong tháng 3 này, một sản phẩm trong phân khúc này là HTC U Ultra cũng vừa hết hàng trên nhiều kênh bán khi giảm gần 15 triệu đồng còn mức dưới 6 triệu đồng. Điều này cho thấy sự cạnh tranh trong phân khúc đang được nhiều hãng đẩy mạnh vì người tiêu dùng.

Nếu như Mobiistar Prime X Max 2018 (giá bán 6 triệu đồng) ghi điểm với 4 camera và màn hình xu hướng vô cực thì Xiaomi Mi A1 64GB (cùng giá bán 6 triệu) cũng không kém phần thu hút người dùng bởi vi xử lý Qualcomm Snapdrasgon 625. Bên cạnh đó, Sony Xperia XA1 cũng không kém phần quyết liệt trong sự ganh đua khi trang bị cả camera 23MP, giúp tăng chất lượng hình ảnh cho người dùng.

Dù có sự cạnh tranh quyết liệt, nhưng phân khúc điện thoại tầm trung 6-7 triệu đồng trong thời gian qua luôn được xem là không có nhiều sản phẩm mới, trái ngược với các dòng cao cấp khi ra mắt thường xuyên ở mức khoảng trên 15 triệu đồng. Bù lại, smartphone 6-7 triệu đồng được cho đang theo xu hướng khi không chỉ camera kép, màn hình vô cực, thiết kế kim loại nguyên khối mà còn tích hợp cả công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, hoặc cả trang bị vi xử lý Qualcomm hiệu năng cao, giúp người dùng dễ dàng mua và chọn theo túi tiền.

Một vài sản phẩm tiêu biểu trong phân khúc 6-7 triệu đồng:

Mobiistar Prime X Max 2018

Được cho là sản phẩm đỉnh nhất của thương hiệu Mobiistar, dòng Prime X Max 2018 tiếp nối thành công của hãng trong việc mang đến đa dạng phân khúc cho người dùng. Đây cũng là một sản phẩm được đánh giá là có sự đầu tư nghiêm túc của Mobiistar với 4 camera, thiết kế kim loại, hỗ trợ quay Slow Motion bên cạnh vi xử lý hiệu năng cao.

Điện thoại phân khúc tầm trung 6-7 triệu đồng đang có nhiều lựa chọn

Một điểm đặc biệt của Mobiistar Prime X Max 2018 là được trang bị pin dung lượng cao 4.010 mAh, giúp thời gian sử dụng lên đến 2 ngày cho các nhu cầu liên lạc thông thường với giá bán 6 triệu đồng.

Xiaomi Mi A1 64GB

Cùng mức giá Mobiistar Prime X Max 2018, Xiaomi Mi A1 64GB ấn tượng không chỉ thiết kế kim loại nguyên khối mà còn được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, giúp người dùng sở hữu một sản phẩm tầm trung khá hiệu quả cho công việc lẫn giải trí.

Điện thoại phân khúc tầm trung 6-7 triệu đồng đang có nhiều lựa chọn

Sử dụng nền tảng Android One, Mi A1 còn được trang bị cổng sạc USB Type-C giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng khi theo xu hướng đa kết nối. Cấu hình RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB kèm pin 3.080 mAh được xem là các điểm nhấn cho sản phẩm này trong phân khúc 6-7 triệu đồng.

Samsung Galaxy J7 Pro

Ở mức giá 7 triệu đồng, Galaxy J7 Pro đang là sản phẩm mang về nhiều doanh số cho Samsung khi liên tiếp thời gian qua là sản phẩm bán chạy. Điểm nhấn thiết kế, camera chụp tối tốt đã giúp Samsung Galaxy J7 Pro trở thành sản phẩm hit trong năm 2017 và cả những tháng đầu năm 2018.

Điện thoại phân khúc tầm trung 6-7 triệu đồng đang có nhiều lựa chọn

Sở hữu cấu hình vi xử lý chip Exynos 7870 8 nhân 64-bit, 3 GB RAM cùng 32 GB bộ nhớ trong, Galaxy J7 Pro là một điện thoại tầm trung đáp ứng tốt nhu cầu thông thường hiện nay như lướt web, xem phim, giải trí, văn phòng...

Oppo F5

Cùng cạnh tranh có có cùng giá 7 triệu như Samsung Galaxy J7 Pro, Oppo F5 với tính năng làm đẹp trí tuệ nhân tạo giúp sản phẩm này ghi điểm trên thị trường trong suốt thời gian qua.

Điện thoại phân khúc tầm trung 6-7 triệu đồng đang có nhiều lựa chọn

Công nghệ AI cùng tính năng mở khóa khuôn mặt giúp Oppo F5 như mang lại một làn gió mới cho phân khúc tầm trung 6-7 triệu đồng khi mà tại thời điểm ra mắt, tính năng này đang được xem là thời thượng mà chỉ có sản phẩm cấp cao mới có được.

Sony Xperia XA Ultra

Cạnh tranh phân khúc smartphone 6-7 triệu đồng còn có sự tham gia của Sony cho sản phẩm Xperia XA Ultra. Không quá so đo ở bộ nhớ trong hay RAM ở mức 3GB, điều giúp Sony Xperia XA Ultra chính là camera sau 21.5MP, trong khi camera trước 16MP, trở thành một đối trọng của nhiều hãng khác khi so tính năng này.

Điện thoại phân khúc tầm trung 6-7 triệu đồng đang có nhiều lựa chọn

Sony Xperia XA Ultra sở hữu dòng chip hiệu năng cao P tương tự như với Mobiistar Prime X 2018, dung lượng pin 2.700 mAh cùng chế độ sạc nhanh đủ dùng 1 ngày cho các nhu cầu bình thường hoặc kết nối di động. Tại thị trường, giá Sony Xperia XA Ultra ở mức 7 triệu đồng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement