Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điện thoại nào được người Việt tìm kiếm nhiều trong 2019?

Thủ thuật

12/12/2019 14:24

Xu hướng tìm kiếm năm 2019 có khá nhiều điều bất ngờ. Trong số đó, iPhone 11 là sản phẩm công nghệ duy nhất lọt vào top 10 tìm kiếm năm nay.

Theo thenextweb, công bố mới nhất của Google về lĩnh vực công nghệ được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2019. Đó là điện thoại iPhone 11 của Apple, có thể nói đây là sản phẩm công nghệ duy nhất nằm trong top 10 từ khóa được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua.

Tuy nhiên, bất ngờ hơn trong top 10 tìm kiếm của Google năm nay. Chẳng hạn như cụm từ khóa "Ấn Độ vs Nam Phi" dẫn đầu xu hướng tìm kiếm, trong khi ngôi sao Disney Cameron Boyce là người duy nhất được nằm trong bảng xếp hạng này. Anh là người đã qua đời một cách bi thảm hồi đầu năm nay.

Điện thoại nào được người Việt tìm kiếm nhiều trong 2019?

Tiếp theo đó là một số cụm từ liên quan tới các giải bóng đá châu Mỹ (Copa America), phim chiếu rạp (Joker), tranh chấp lãnh thổ (Bangladesh vs India), phim tài liệu (Game of Thrones)…

Đối với mảng công nghệ, "iPhone 11" là từ khóa duy nhất lọt vào top 10 và nằm ở vị trí thứ 5. Đây là mẫu điện thoại giá rẻ vừa được Apple công bố cùng hai phiên bản Pro khác vào tháng 9/2019.

So với iPhone XR, iPhone 11 có rất nhiều nâng cấp đáng giá trong khi giá bán đề xuất lại rẻ hơn. Bộ xử lý A13 được sản xuất độc quyền cho iPhone 11 nhằm tạo hiệu năng mạnh mẽ, tiết kiệm pin hiệu quả. Hơn nữa, hệ điều hành iOS v13.0 sẽ tăng tốc độ mở ứng dụng 40%, tốc độ hiển thị bàn phím 50%, tốc độ camera 70%. Công nghệ Wi-fi 6 mới nhất cũng được đưa vào iPhone 11 nhằm tăng tốc độ kết nối internet tới 40%.

Để thay thế cho 5G, Apple đã phát triển công nghệ Modified Polyimide (MPI) thay vì Liquid Crystal Polymer (LCP). Nâng cấp băng thông siêu rộng giúp kết nối mạng nhanh hơn.

Điện thoại nào được người Việt tìm kiếm nhiều trong 2019?

Face ID cũng được cải thiện khi có thể phân biệt tiền cảnh và ánh xạ khuôn mặt để mở khóa nhanh chóng hơn. Apple đã tăng cường ánh sáng của đèn chiếu nhằm tránh ánh sáng của môi trường tác động làm ảnh hưởng đến hoạt động của Face  ID. Nhờ đó nâng cao tính bảo mật cho sản phẩm.

Ngoài ra, đây cũng là chiếc iPhone giá rẻ nhất trong bộ 3 sản phẩm mà Apple bán ra thị trường. Chính vì thế smartphone có sức hút rất lớn đối với người dùng.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement