Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điện thoại gập 3 của Huawei nhận 1,3 triệu đơn đặt hàng chỉ sau 7 giờ

Số hóa

09/09/2024 06:59

Chiếc điện thoại thông minh gập 3 mới của nhà cung cấp thiết bị viễn thông Trung Quốc Huawei Technologies đã thu hút được đơn đặt hàng từ khoảng 1,3 triệu người chỉ trong vòng 7 giờ sau khi bắt đầu mở bán.

Trang web chính thức của Huawei đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng mẫu điện thoại Mate XT vào 13h trưa ngày 7/9 (theo giờ Việt Nam). Sản phẩm sẽ được ra mắt vào thứ ngày 10/9, ngay sau khi Apple tổ chức sự kiện ra mắt mẫu điện thoại iPhone 16.

Mẫu điện thoại Mate XT có 2 màu chủ đạo là đỏ và đen, sẽ được bán chính thức vào ngày 20/9. Mức giá và thông số kỹ thuật sẽ được công bố chi tiết khi mẫu máy ra mắt vào thứ Ba tuần tới.

Huawei cũng có kế hoạch ra mắt một dòng xe điện và các loại xe năng lượng mới khác mà hãng đang phát triển cùng một hãng sản xuất ô tô Trung Quốc. Ở Trung Quốc, xe năng lượng mới thường được trưng bày tại các cửa hàng điện thoại thông minh. Huawei hy vọng sẽ tạo ra sự hợp lực bằng cách ra mắt xe mới cùng với điện thoại thông minh.

Điện thoại gập 3 của Huawei nhận 1,3 triệu đơn đặt hàng chỉ sau 7 giờ- Ảnh 1.

Huawei sẽ ra mắt điện thoại gập ba ngay sau khi Apple dự kiến ra mắt iPhone 16. (Ảnh từ bài đăng trên mạng xã hội của Huawei)

Theo công ty nghiên cứu TechInsights của Canada, lượng hàng điện thoại thông minh có thể gập lại trên toàn cầu đã tăng 85% trong giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6. Huawei dẫn đầu thị trường toàn cầu, tiếp theo là Samsung Electronics của Hàn Quốc và Vivo của Trung Quốc.

Các hạn chế xuất khẩu của Hoa Kỳ đã khiến Huawei không thể mua được chất bán dẫn hiệu suất cao, cản trở việc sản xuất điện thoại thông minh 5G của công ty. 

Công ty đã bắt đầu sử dụng chip nội địa cho điện thoại thông minh có tốc độ truyền thông tương đương 5G kể từ năm 2023. 

Doanh số đã phục hồi tại Trung Quốc. Bằng cách tung ra một sản phẩm cùng thời điểm với Apple, Huawei muốn mở rộng thị phần trong nước.

(Nguồn: Nikkei)

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement