Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đây là tất cả những gì bạn cần biết về yoga trên không

Làm đẹp

17/01/2020 09:17

Tập yoga trên không liên quan đến việc sử dụng võng hoặc đu để tạo dáng. Nó giữ cho khớp và cột sống của bạn không bị nén.

Đối với yoga trên không, bạn nên mặc một cái gì đó thoải mái, nhưng không quá lỏng lẻo.
Đối với yoga trên không, bạn nên mặc một cái gì đó thoải mái, nhưng không quá lỏng lẻo.

Yoga là một kỹ thuật cơ thể-tâm trí lâu đờimà tất cả chúng ta đều biết.Lợi ích sức khỏe của nó cũng khỏi phải bàn cãu và một số được hỗ trợ bởi khoa học.

Tập yoga trên không là một bước ngoặt tương đối mới so với tư thế yoga truyền thống.Còn được gọi là yoga chống trọng lực, nó được đặc trưng bởi việc sử dụng một cái đu hoặc võng như một hỗ trợ để thực hiện các động tác.

Trong hình thức yoga này, chiếc võng hoặc xích đu treo trên trần nhà, cách mặt đất khoảng ba feet và bạn có thể tạo ra những tư thế thách thức hơn mà không gây thêm áp lực lên lưng, đầu, vai hoặc cột sống.Nó giúp bạn cải thiện sự liên kết, tư thế, tính linh hoạt vàsức mạnh cốt lõi của bạn.Các tư thế bao gồm các thủ thuật bay cao, di chuyển thiền định, hơi thở làm việc, tụng kinh, vân vân và vân vân.Ở đây, chúng tôi hướng dẫn bạn thông qua những lợi ích hàng đầu của yoga trên không.

Không nén cột sống

Đây là lợi ích đáng kể nhất của việc tập yoga trên võng.Trongyoga truyền thống, có một sự nén xuống tự nhiên của cột sống trong khi bạn đang thực hiện tư thế trồng chuối hoặc các động tác hướng xuống hoặc uốn cong lưng, nhờ vào lực hấp dẫn.Nhưng đây không phải là trường hợp khi bạn thực hiện những tư thế này trên xích đu.Thay vào đó, các cơ cột sống của bạn được thư giãn và có ít áp lực và nén hơn trên các khớp của bạn.

Tăng cường sự tập trung của bạn

Yoga truyền thống được biết đến với tác động tích cực của nó đối với mức độ tập trung của bạn.Tác động này sẽ lớn hơn khi một chiếc dây đu được thêm vào di chuyển của bạn.

Sức mạnh cơ thể của bạn tăng lên

Đối với yoga trên không, bạn cần giữ dây để được hỗ trợ trong khi tạo tư thế.Điều này củng cố lưng trên và lõi của bạn khi cánh tay, vai và cơ bụng của bạn được gắn kết.Hình thức yoga này đặc biệt có lợi nếu bạn bị đau ở lưng, vai và cổ.Động tác yoga trên không thư giãn cơ bắp cứng của bạn.Ngoài ra, các tư thế đảo ngược mà bạn thực hiện với cú swing có thể tăng tốc độ lưu thông máu ra phía sau.

Sự linh hoạt được cải thiện

Tập yoga trên không cho phép bạn thư giãn trong tư thế, nhờ chiếc dây như chiếc võng đỡ.Điều này góp phần điều chỉnh tốt tư thế, sự liên kết và tính linh hoạt của bạn.

Bạn nên kiếm được gì cho lớp yoga aerial của bạn?

Nguyên tắc nhỏ là mặc đồ thoải mái nhưng không quá lỏng lẻo.Quần áo của bạn không nên bị cuốn vào xích đu hoặc võng.Tốt nhất, bạn nên diện áo crop top và quần legging dài tay.

Theothehealthsite

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement