02/04/2019 13:54
Đây là 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới 2019 do du khách bình chọn
Theo Businessinsider, Singapore Airlines là hãng hàng không tốt nhất năm 2019 do khách du lịch bình chọn.
Nhờ nỗ lực đó, từ vị trí thứ 3 năm 2018, Singapore Airlines vượt lên đầu danh sách 10 hãng hàng không hàng đầu năm 2019 với những cải thiện đến mức tốt nhất từ khu vực hạng nhất, ghế phổ thông đến phòng khách, suất ăn. |
Qatar Airways đã có một bước nhảy vọt từ vị trí thứ tám trong bảng xếp hạng năm ngoái, bởi được xem là hãng có "Hạng thương gia tốt nhất". |
Khoang hạng thương gia và ghế hạng nhất đều có thể được chuyển đổi thành giường |
3. EVA Air
Xếp vị trí thứ 3 là EVA Air - hãng hàng không Đài Loan có trụ sở tại Sân bay quốc tế Đào Viên. Hãng vận chuyển hành khách và hàng hóa đến các điểm tại châu Á, Australia, New Zealand, châu Âu và Bắc Mỹ. |
Du khách đã đánh giá hãng này có chỗ ngồi khá rộng rãi và thức ăn ngon. |
4. Emirates
Emirates Airlines là một trong số những hãng bay quốc tế hoạt động mạnh tại Việt Nam trong những năm gần đây. Emirates Airlines là hãng bay bay của Tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất (UAE). |
Emirates Airlines là hãng hàng không lớn nhất khu vực Trung Đông, hãng bay hoạt động rất mạnh với gần 3.400 chuyến bay mỗi tuần. Trụ sở chính của hãng được đặt tại sân bay quốc tế Dubai. Mạng lưới bay đến hơn 142 thành phố và 78 quốc gia trên Châu Âu. Châu Mỹ, Trung Đông, Châu Phi, Ấn Độ và khu vực Châu Á Thái Bình Dương. |
Japan Airlines được biết đến là một trong những hãng hàng không lớn nhất châu Á và xếp thứ 5 trên toàn thế giới về số lượng hành khách, hàng hóa vận chuyển |
Các suất ăn trên máy bay Japan Airlines đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản xuất theo đúng quy trình và theo tiêu chuẩn quốc tế. |
Hãng hàng không có trụ sở tại Dallas giữ vị trí thứ sáu tốt nhất trên thế giới. |
Đây cũng là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất thế giới. Southwest Airlines cung cấp đồ uống và đồ ăn nhẹ không cồn miễn phí trên máy bay và cũng không tính phí cho tối đa hai túi hành lý sau khi được kiểm tra an ninh. |
Hãng hàng không Brazil Azul leo lên hai vị trí từ vị trí thứ chín trong năm 2018. |
"Azul là một hãng hàng không đáng yêu, sử dụng một đội máy bay Embraer khu vực cung cấp chỗ ngồi 2 2” một hành khách nhận xét: "Dịch vụ trên máy bay rất tốt và bạn luôn có một gói" aviõezinhos "(kẹo dẻo hình máy bay) để nhâm nhi trong những chuyến bay ngắn." |
Hãng đã giảm sáu bậc từ vị trí thứ hai vào năm 2018. |
Air New Zealand thậm chí còn tốt hơn Emirates, theo một vài khách du lịch. Một người cho biết: "Các tiếp viên hàng không của Air New Zealand rất thân thiện, lịch thiệp, chuyên nghiệp, và tận tâm phục vụ khách hàng. Bữa ăn rất tuyệt vời, ngay cả ở hạng phổ thông, luôn có vang trắng hoặc vang đỏ phục vụ miễn phí, thậm chí những video an toàn cũng mang tính giải trí... |
Thật ngạc nhiên là hãng hàng không giá rẻ của UK đã vào Top 10. Jet2 cũng đã được công nhận là hãng hàng không tốt nhất không chỉ ở Anh, mà còn ở châu Âu. |
Một hành khách đã nhận xét: “Chúng tôi vừa trở về từ Bồ Đào Nha và những gì tôi có thể nói đó là dịch vụ của Jet2 thật tuyệt. Từ lúc khởi hành cho đến khi kết thúc, Jet2 đã làm cho kì nghỉ của tôi bớt căng thẳng hơn. Tôi chưa bao giờ bay cùng Jet2 cả và bây giờ tôi chắc chắn Jet2 tốt hơn rất nhiều hãng mà tôi từng bay” |
ANA (All Nippon Airways) là một hãng hàng không có trụ sở ở Tokyo, Nhật Bản, đây là trong những hãng hàng không mới được du khách bầu chọn vào top 10 năm nay. |
Đây là hãng hàng không quốc tế và nội địa lớn nhất của Nhật Bản, vượt trên hãng Japan Airlines. "Dịch vụ khách hàng rất tốt, tiếp viên hàng không rất đẹp, đồ ăn ngon. Chúng tôi rất hài lòng với hãng hàng không ANA." Đó là đánh giá gần đây của khách hàng. |
Advertisement
Advertisement
Đọc tiếp