Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dao cạo lông nào tốt nhất hiện nay?

Làm đẹp

03/11/2019 17:11

Cạo lông là một trong những cách đơn giản nhất để có được làn da mịn màng, nhưng không phải ai cũng biết chính xác nên dùng loại dao cạo nào.

Người đứng đầu bệnh viện thẩm mỹ Seduire London, Pamela Kennedy, chia sẻ các bí quyết tận dụng tối đa thói quen dọn sạch lông bằng dao cạo thủ công.

Trước khi cạo lông, hãy làm ấm làn da để giảm thiểu kích ứng và làm lỗ chân lông nở ra. Đồng thời, nên tẩy tế bào trước. Điều này giúp loại bỏ da chết, tránh nguy cơ lông mọc ngược. Các sản phẩm tẩy tế bào chết có thành phần trà xanh, tinh chất bơ mang đến chất chống oxy hóa và giữ ẩm cho da tuyệt vời.

Một sai lầm phổ biến mà mọi người thường mắc phải là sử dụng sữa tắm hoặc dầu gội để tạo bọt. Để có được kết quả tốt nhất, hãy sử dụng những loại kem chuyên dụng thoa một lớp mỏng đều trên vùng da cần làm sạch, nó không chỉ giúp dọn sạch lông mà còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da.

Thông thường, mỗi dao cạo có thể dùng được 4-5 lần nhưng để có kết quả tốt nhất hãy luôn sử dụng dao cạo mới. Tối thiểu 4 lưỡi dao cạo luôn là tốt nhất để cạo lông được sát hơn. Mặc dù dao cạo dạng gel được nhiều người tin dùng, nhưng theo kinh nghiệm của Pamela Kennedy, những dao cạo thủ công vừa giúp cạo sát lông vừa không gây hại cho bản thân trong suốt quá trình làm đẹp.

Luôn cạo ngược chiều mọc của lông, rửa sạch dao cạo sau mỗi lần cạo để có kết quả tốt nhất. Bắt đầu từ mắt cá chân và hướng lên đùi.Dưới đây là tổng hợp các loại dao cạo tốt nhất để tiêu diệt lông mà không gây đau đớn, trầy xước da.

Dao cạo râu Gillette Venus Swirl Flexiball Women

1

Dao cạo Venus Snap Pink Women's Portable Razor

2

Dao cạo Wilkinson Sword Hydro Silk Women

3

Dao cạo Gilette Venus Platinum Extra Smooth Women

4

Dao cạo dùng một lần Wilkinson Sword Quattro, hiệu quả trong 3s

5

Dao cạo Gilette Venus ComfortGlide Spa Breeze

6

Dao cạo Wilkinson Sword ComfortGlide Spa Breeze

7

Theo glamourmagazine.co.uk

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement