Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đã tìm thấy thanh niên gây tai nạn liên hoàn, đánh nữ sinh túi bụi

Chính sách - Hạ tầng

08/12/2020 15:28

Gây tai nạn rồi đánh người dã man, gã thanh niên bị người dân tìm tới nhà đưa lên công an. Sự việc xảy ra ở TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Sáng 8/12, đại diện UBND phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, cho biết đã nhận được một đoạn clip phản ánh nội dung người đàn ông hành hung học sinh sau khi xảy ra va chạm giao thông trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp. Hiện UBND phường yêu cầu Công an phường vào cuộc xác minh, xử lý, theo báo Bình Dương.

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, người đàn ông đã hành hung một em học sinh. Ảnh cắt từ clip 
Sau khi xảy ra va chạm giao thông, người đàn ông đã hành hung một em học sinh. Ảnh cắt từ clip 

Vào lúc 16h40 ngày 7/12 trên đường Bùi Ngọc Thu, đôi nam nữ điều khiển xe máy băng qua đường đột ngột khiến xe đạp điện do hai em học sinh điều khiển chạy phía sau không kịp thắng đã tông vào đuôi xe máy.

Vụ việc cũng khiến một người phụ nữ chạy xe máy sát phía sau tiếp tục tông vào khiến các nạn nhân ngã văng ra đường. Một trong hai em học sinh chưa kịp đứng dậy thì người đàn ông liên quan đến vụ việc đã nhanh chóng lao đến dùng chân đá liên tiếp vào mặt của một em học sinh. 

Phát hiện sự việc, bảo vệ của một công ty gần hiện trường đã chạy ra can ngăn nhưng nam thanh niên này không chịu dừng lại, mà tay cầm một vật giống cây sắt tiếp tục vụt vào đầu em học sinh. Sự việc chỉ dừng lại khi một số người dân địa phương cùng nhau chạy ra ngăn cản, đưa các nạn nhân vào lề để sơ cứu. Đánh xong, gã này dựng xe máy chở theo người phụ nữ rời khỏi hiện trường, theo CAO.

Diễn biến vụ việc.

Toàn bộ diễn biến của vụ việc trên đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại, được đăng tải lên mạng xã hội sau đó. Đoạn clip lan truyền khiến cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ trước sự việc chưa biết ai đúng ai sai, nhưng cách hành xử của người đàn ông trong clip là sai lệnh.

Nhiều người quan tâm tới sự việc đã tìm tới nơi ở của thanh niên này và đưa anh ta lên công an địa phương để giải quyết.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement