Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cựu Viện phó VKS Đà Nẵng bị nghi sàm sỡ bé gái trong thang máy: "Tôi chỉ nựng bé gái"

Phân tích

03/04/2019 13:49

Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy vào tối 1/4 nguyên là cán bộ Viện KSND Đà Nẵng, nghỉ hưu cách đây vài tháng.

Chiều 3/4, xác nhận với PV PLO, ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng xác nhận ông chính là người xuất hiện trong clip "sàm sở bé gái ở quận 4, TP HCM". Ông cho biết thời điểm đi trong thang máy, ông này không sử dụng bia rượu.

Ông Linh cho rằng mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do.

Trước đó, vào sáng 3/4, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM, cho biết công an đã xác minh được người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở quận 4, TP.HCM.

Theo báo Zing, người này từ Đà Nẵng vào TP.HCM thăm con. Sau khi thực hiện hành vi, ông ta đã trở về Đà Nẵng. Ban giám đốc Công an TP chỉ đạo Công an quận 4 tập trung điều tra, xử lý nghiêm”, ông Quang khẳng định.

Lãnh đạo Công an quận 4 cho biết người này tên Nguyễn Hữu Linh, 61 tuổi, ngụ Đà Nẵng. Ông này là cán bộ Viện KSND Đà Nẵng đã về hưu.

Sáng cùng ngày, Zing.vn đến căn nhà được cho là nơi cư trú ông Linh ở quận Hải Châu. Hàng xóm cho biết mấy hôm nay không thấy ông Linh ở nhà, chiếc ôtô bình thường đậu trước cửa cũng không thấy. Những người sống chung quanh nhà ông Linh cho hay ông này có 2 người con, 1 trai và 1 gái đều sống ở TP.HCM. Ông thường vào Sài Gòn thăm con.

Cựu Viện phó VKS Đà Nẵng bị nghi sàm sỡ bé gái trong thang máy:

Nguồn tin của Trí thức trẻ xác nhận, sau khi vụ việc xảy ra, phía ông Linh và gia đình bé gái đã có buổi nói chuyện. Sau đó, 2 bên đã có những "thương lượng" về vụ việc.

Trưa 3/4, trao đổi với PV Trí thức trẻ, ông Nguyễn Tiến Long, Chánh văn phòng Viện kiểm sát nhân dân tối cao cho biết, đã yêu cầu các cơ quan chức năng và Viện kiểm sát của TP HCM xác minh xem ông Linh liên quan đến vụ việc ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy có phải nguyên cán bộ Viện kiểm sát của Đà Nẵng như thông tin mạng xã hội đưa không.

"Hiện nay chúng tôi đang tiến hành xác minh và khi có thông tin cụ thể sẽ thông báo sau", ông Long nói.

Theo ông Long, Viện KSND tối cao cũng đã chỉ đạo VKSND TP Hồ Chí Minh phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xử lý nghiêm vụ việc này.

Ông Linh đang làm pháp lý cho công ty BĐS

Theo tìm hiểu thì sau khi nghỉ hưu, hiện ông Linh đang làm luật sư cho Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng – Miền trung (DMT) chuyên về xây dựng, bất động sản.

Ông Nguyễn Hữu Linh (sinh năm 1958), hiện đang trú tại số nhà 30 đường Lê Lợi (quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Một hàng xóm người này cho hay: “Ông Linh có hai người con, một trai và một gái đều đang sinh sống tại TP.HCM. Cách đây mấy ngày, ông có vào TP.HCM nói là đi thăm con cháu. Đến nay, vẫn chưa thấy ông Linh về nhà. Ngôi nhà đóng cửa suốt mấy ngày qua. Chiếc xe ô tô hay đậu trước nhà cũng không thấy”.

Cũng theo vị hàng xóm này thì vợ chồng ông Linh đều là cán bộ công chức của thành phố nên cuộc sống thường nhật cũng ít khi tiếp xúc với bà con lối xóm.

Ông Nguyễn Hữu Linh có thâm niên công tác trong ngành kiểm sát. Trước khi được bổ nhiệm làm Phó Viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng, ông là trưởng phòng 1 (chuyên về án hình sự, kinh tế, chức vụ).

Thời điểm này, ông Linh còn được bầu giữu chức Bí thư Đảng ủy của VKSND TP.

Đại diện VKSND TP.Đà Nẵng cho hay ông Linh được tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen. Tháng 6/2018, ông này nghỉ hưu theo chế độ.

“Sau khi nghỉ hưu thì anh ấy cũng như người bình thường, chuyển sinh hoạt Đảng về địa phương quản lý. Còn VKSND TP không có gì liên quan nữa”, ông Nguyễn Phước Toán – Chánh văn phòng VKSND TP.Đà Nẵng cho biết.

Trong danh sách hội luật gia Đà Nẵng có tên ông Linh. 

Chiều 2/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip trích xuất hình ảnh từ camera an ninh trong thang máy ghi lại cảnh người đàn ông liên tục có hành vi dâm ô bé gái khi bé gái đi 1 mình trong thang máy ở chung cư cùng người đàn ông này.

AN PHONG - M.N
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement