Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công ty Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi vụ vỡ đập thuỷ điện ở Lào

Phân tích

25/07/2018 13:45

Công ty Cổ phần Xây dựng và Nhân lực Việt Nam - CMVietnam, nhà thầu phụ tại dự án thủy điện Xepian Xenamnoy thông báo không bị thiệt hại.

Trong một thông báo mới nhất trên trang web của mình, CMVietnam cho biết, công ty này là nhà thầu phụ thi công 2 gói thầu các hạng mục thuộc cụm nhà máy dự án thủy điện Xepian Xenamnoy (tỉnh Attapeu, CHDCND Lào). Theo công ty này, các gói thầu đã cơ bản hoàn thiện tại thời điểm trước khi vỡ đập.

anh-vo-dap-thuy-dien_kpbs_thumb
Hàng trăm người thiệt mạng và mất tích do vỡ đập.

Cũng theo thông tin từ trang web của CMVietnam, sự cố vừa xảy ra tại một hạng mục đập thuộc cụm đầu mối của dự án, cách khoảng 180km từ vị trí CMVietnam thì công và không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến công việc, nhân sự và thiết bị của CMVietnam.

CMVietnam là nhà thầu phụ cho SK Engineering & Construction (Hàn Quốc) và đang chịu trác nhiệm về 2 gói thầu. Cụ thể, gói số 9 thi công xây dựng Nhà Máy, đường ống áp lực và trạm phân phối điện. Gói số 3 thi công hệ thống cơ điện (M&E) như điều hòa, thông gió, phòng cháy, chữa cháy, hệ thống thông tin liên lạc…Tổng trị giá 2 gói thầu khoảng 385 tỷ đồng. Đến nay 2 gói thầu này cơ bản hoàn thành và chuẩn bị bàn giao.

Thông tin còn cho biết, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty này đã trực tiếp trao đổi với nhà thầu chínhSK Engineering & Construction và CMVietnam sẵn sàng chia sẻ, đồng hành cùngSK Engineering & Constructionvà chính quyền địa phương Lào trong công tác cứu hộ, cũng như khắc phục sự cố này.

Như đã thông tin, vào tối 23/7, đập thuỷ điệnXepian Xenamnoy bị vỡ làm hàng trăm người chết và mất tích.

M.ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement