Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

CKTG 2019 – Tứ kết 4: G2 Esports tiễn DAMWON về nước

Game online

28/10/2019 17:12

Sau khi Fnatic và Splyce lần lượt bị loại, G2 Esports là niềm hy vọng cuối cùng của LMHT châu Âu. Và họ đã giúp người hâm mộ quê nhà thắp sáng hy vọng giữ chiếc cúp ở lại châu Âu bằng chiến thắng thuyết phục trước DAMWON.

Game 1

CKTG 2019 – Tứ kết 4: G2 Esports tiễn DAMWON về nước

Khả năng macro tuyệt vời đã giúp G2 giành dược ván đấu này, mặc dù không quá dễ dàng. Hai đội đều khởi đầu rất mạnh mẽ từ đầu trận. Kayle của Nuguri là nạn nhân trực tiếp, khi anh quá thọt so với Jayce của Wunder, khiến DAMWON để mất trụ đầu trước thời điểm phút thứ 10.

G2 tận dụng lợi thế này để ăn được các mục tiêu lớn, tuy vậy DAMWON cũng có được một số điểm hạ gục để không bị bỏ lại quá xa. Tuy vậy, khi các mục tiêu lớn dần rơi vào tay G2, DAMWON không thể khỏa lấp nổi khoảng cách ngày một lớn và đành chấp nhận thấp bại đầu tiên.

Game 2

CKTG 2019 – Tứ kết 4: G2 Esports tiễn DAMWON về nước

Đây là game đấu dài nhất trong ngày thi đấu hôm qua, và cũng là điểm sáng cuối cùng của DAMWON tại CKTG 2019 này. Họ giành được lợi thế từ đầu trận, tiêu diệt được nhiều thành viên đối phương cũng như các mục tiêu lớn.

Tuy vậy, họ mất khá nhiều thời gian để tiêu diệt hẳn sức chống cự của đối phương nhờ khả năng phòng thủ tuyệt vời của G2 Esports. Phải đến khi DAMWON phục kích thành công toàn bộ đội hình G2 trong hang rồng và quét sạch đối phương, trận đấu mới kết thúc.

Game 3

CKTG 2019 – Tứ kết 4: G2 Esports tiễn DAMWON về nước

G2 đã lấy lại được thế dẫn trước trong ván đấu kéo dài đúng 31 phút này. Mặc dù để mất con Sứ Giả Khe Nứt và trụ đầu vào tay các thành viên DAMWON, G2 đổi lại được con Rồng Đất. Ngay sau đó G2 liên tục tấn công vào bào mòn trụ của đối phương ở tất cả các lane, trong khi các pha di chuyển lỗi của DAMWON khiến Nuguri và Canyon phải bỏ mạng.

Khả năng macro tuyệt vời của G2 lại được thẻ hiện khi họ tiếp tục kiểm soát hoàn toàn bản đồ và ăn được các mục tiêu lớn. Từ các lợi thế này, họ dễ dàng giành chiến thắng trong các combat cuối trận và kết thúc được ván đấu.

Game 4

CKTG 2019 – Tứ kết 4: G2 Esports tiễn DAMWON về nước

G2 càng đánh càng hay, điều đó thể hiện rõ nhất qua game 4 này để khiến tất cả các cặp đấu ở vòng Tứ kết CKTG 2019 đều kết thúc với tỉ số 3-1. G2 bắt đầu ván đấu mang tính hủy diệt này bằng lối chơi hổ báo, đưa 3 thành viên lên đường trên từ sớm để Caps ăn được điểm chiến công đầu. Sau đó, họ lại đưa 3 thành viên xuống đường giữa để hạ gục ShowMaker.

Đến giữa trận, DAMWON gỡ gạc được phần nào nhờ những điểm hạ gục có được khi phục kích các thành viên g2 đi lẻ, nhưng điều đó không thể thay đổi cục diện của cả trận đấu. Sau khi G2 ăn được Baron và thắng giao tranh ở phút 24, mọi thứ dường như đã an bài. G2 chỉ mất thêm 5 phút nữa để đánh bại hoàn toàn đối phương và giành tấm vế vào Bán kết.

Ở Bán kết, họ sẽ chạm trán với SKT T1, đội tuyển đã đánh bại một đại diện khác đến từ châu Âu, Splyce trước đó.

Có thể xem lại trận đấu tại link này: 

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement