Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

CKTG 2019 - MVP Vòng Tứ kết: 3 người Hàn ghi danh

Game online

31/10/2019 14:55

Nếu Nuguri phải nhận giải thưởng “Dade Awards” sau màn trình diễn không tốt ở vòng Tứ kết, thì có những cái tên khác lại tỏa sáng để đem về chiến thắng cùng tấm vé đi tiếp cho đội nhà.

TheShy

Trước sự thật là năm nay IG đã yếu hơn nhiều so với khi giành chức vô địch mùa trước, nhiều người đã dự đoán Griffin sẽ là đội đi tiếp ở cặp Tứ kết đầu tiên. Tuy nhiên, IG đã chứng minh rằng đẳng cấp là mãi mãi. Nhân tố chủ chốt trong chiến thắng của IG chính là người đi đường trên TheShy. Anh luôn áp đảo đối phương trong giai đoạn đi đường, biến đó thành lợi thế khổng lồ cho giai đoạn sau.

Có lẽ chiến thắng ấn tượng nhất trước Sword của TheShy trong loạt đấu vừa qua là khi anh cầm Kayle đối đầu với Jayce. Kayle, một vị tướng cực yếu ở đầu trận đã thắng đường trước một Jayce mạnh về đầu game. Kết thúc ván đấu đó, TheShy có KDA 8/0/6 với tỉ lệ tham gia hạ gục lên đến 90%.

Doinb

Sau màn trình diễn không quá thuyết phục ở giai đoạn vòng bảng, Doinb đã lột xác ngoạn mục với màn thể hiện cực kỳ ấn tượng trước Fnatic ở Tứ kết. Anh là mũi nhọn trong đội hình Funplus Phoenix, dẫn dắt các đồng đội đến chiến thắng cuối cùng.

Đối đầu với Nemesis, mặc cho đối phương pick tướng tủ Twisted Fate, Doinb vẫn có thể kiểm soát hoàn toàn từ giai đoạn đi đường đến các giao tranh tổng. Sau 4 game đấu, Doinb đạt KDA là 42! Lần duy nhất anh phải nằm xuống là trong một pha băng trụ sớm của Fnatic từ phút thứ ba.

Chúng ta cùng ngóng chờ kèo đối đầu giữa Doinb và Rookie ở đường giữa trong cặp đấu giữa IG và FPX sắp tới.

Khan

CKTG không phải là một điều gì quá mới mẻ với Khan, nhưng ở kỳ CKTG này dường như trình độ của anh đã lên đến một tầm vóc mới. Không chỉ là một người chơi có kỹ năng cá nhân tốt, anh còn thể hiện sự già dơ và linh hoạt của mình. Mở đầu loạt đấu Tứ kết bằng một Lucian 8/1/4, anh lại lựa chọn Fiora ở game đấu thứ hai và kết thúc loạt trận Tứ kết bằng một xạ thủ khác, Quinn. Mặc dù bị camp từ sớm, Khan vẫn xoay sở để di chuyển khắp bản đồ hỗ trợ đồng đội và kết thúc ván đầu với KDA là 10.

Caps

Không cần phải suy nghĩ nhiều, chắc chắn hầu hết mọi người sẽ vote Caps là MVP trong trận đấu với DAMWON dù tất cả các thành viên G2 đều thi đấu tốt. Trong ván đấu đầu tiên khi Syndra đối đầu với LeBlanc, Caps đạt KDA 4/0/6.

Anh tiếp tục thể hiện sức mạnh trong các ván đấu sau, đặc biệt là khả năng di chuyển cực kỳ hợp lý để xóa bỏ tât cả các lợi thế mà DAMWON kiếm được đầu trận. Caps thường xuyên di chuyển lên đường trên khiến Nuguri không thể phát huy hết khả năng của mình, triệt hạ niềm hy vọng lớn nhất của DAMWON Gaming.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement