Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chọn chuột nào 'cày game' với giá dưới một triệu đồng?

Thủ thuật

11/08/2017 05:46

Thay cho thiết kế thông thường dành cho người dùng phổ thông, những dòng chuột cho game thủ thường mang kiểu dáng không chỉ bắt mắt còn được tích hợp những phím kèm theo, bên cạnh phù hợp tính năng với các game phổ thông hiện nay.

Logitech G102 Prodigy Gaming

Có mức giá 590.000 đồng, dòng chuột Logitech G102 được thiết kế cho các game thủ một sản phẩm phù hợp cho các tác vụ từ di chuyển chuột đến điều khiển phím tăng cường.

Với kết nối USB, sản phẩm tích hợp đèn đi kèm, dễ dàng thao tác với phím lăn chuột, một nút chấm chọn và 2 nút lăn bên hông, rất phù hợp cho thao tác ngón cái cho các kỹ năng.

Corsair Harpoon RGB

Với dây nối dài 1,8m, chuột Corsair Harpoon RGB tích hợp công nghệ LED cho độ nhạy khá tốt trong tầm giá 610.000 đồng.

Cùng với kết nối USB đi kèm, chuột Corsair Harpoon RGB cho độ bền đến 20 triệu lần nhấn, phù hợp cho giải trí trực tuyến. Dòng chuột này cũng được lót cao su êm ái 2 bên chuột, cho thao tác êm tay khi sử dụng.

Asus CERBERUS

Được thiết kế khá tương tự như Logitech G102 Prodigy Gaming, nhưng Asus CERBERUS thiết kế nhỏ ở 2 bên cạnh bo khung lõm, cho thao tác nhanh và tiện, nhất là với những bàn tay nhỏ.

Cùng với thiết kế hầm hố giá tốt 490.000 đồng, sản phẩm Asus CERBERUS phù hợp trong phân khúc ROG với dòng sản phẩm phù hợp từ máy tính để bàn, máy tính xách tay và cả card màn hình rời chuyên dành cho sản phẩm dành cho thể thao điện tử.

Trust GXT166

Trang bị công nghệ laser với kết nối USB, chuột Trust GXT166 cho tốc độ nhanh và tin cậy cho các thể tạo game MMO/MOBA/RTS.

Bên cạnh đó, Trust GXT166 còn trang bị thêm 18 nút chức năng, phù hợp cho các thao tác nhanh cho các game. Cùng với 5 profile đi kèm, người dùng có thể sử dụng dòng chuột này cho các chế độ tùy chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng. Tại thị trường, giá bán tham khảo của dòng chuột Trust GXT166 khoảng 800.000 đồng.

Chuột game thủ A4-P81

Thiết kế hầm hố, màu sắc sặc sỡ được xem là cách để dòng chuột này thu hút người dùng game thủ ở phân khúc dưới 1 triệu đồng. Có giá tham khảo 550.000 đồng, A4-P81 cho độ phân giải Ultra HD giúp thao tác mượt mà và nhanh nhạy.

Sản phẩm cũng đi kèm với nút điều chỉnh 5 chế độ ánh sáng RGB khác nhau, kèm 6 nút dành cho thể loại game nhập vai, 5 mode vũ khí với 4 chế độ uy lực vũ khí, người dùng dễ dàng sử dụng cho các thể loại đối kháng phổ dụng hiện nay.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement