Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chân dài nổi tiếng xứ Đài: Đến khi kết hôn vẫn không hết ồn ào

Nóng trong ngày

16/11/2019 08:06

Xinh đẹp, tài năng nhưng Lâm Chí Linh hết lần này đến lần khác vướng phải tin đồn hầu rượu, bán dâm.

Siêu mẫu hàng đầu xứ Đài cùng tai tiếng bán dâm

Không giống như những đồng nghiệp cùng trang lứa, Lâm Chí Linh xuất thân trong một gia đình có thế lực về tài chính lẫn chính trị tại Đài Loan. Cha cô là ông Lâm Phồng Nam, danh nhân có tiếng trong ngành công nghiệp nhôm. Từ nhỏ, Lâm Chí Linh đã được bố mẹ hướng theo con đường học vấn dù có vẻ ngoài thanh tú và chiều cao nổi trội.

Nét đẹp thanh tú, dịu hiền của Lâm Chí Linh nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.
Nét đẹp thanh tú, dịu hiền của Lâm Chí Linh nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Nữ siêu mẫu chia sẻ gia đình chưa bao giờ có suy nghĩ cho con gái lấn sân vào làng giải trí thị phi. Ít ai biết rằng, Lâm Chí Linh đã hoàn thành đại học ở Canada với 2 tấm bằng về Lịch sử nghệ thuật phương Tây và Kinh tế học. Tuy nhiên, duyên phận đưa đẩy, cô lại tìm đến công việc người mẫu bán thời gian và dần dần bị cuốn vào làng thời trang lúc nào không hay.

Học thức, xinh đẹp và tài năng giúp Lâm Chí Linh nhanh chóng trở thành siêu mẫu hàng đầu xứ Đài, được săn đón với hàng loạt hợp đồng quảng cáo, gương mặt đại diện và đắt sô chụp ảnh trang bìa.

Thậm chí, năm 2014, Forbes công bố danh sách những ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc, nữ siêu mẫu xuất sắc vượt qua cả Thành Long, vận động viên quần vợt Li Na để có tên trong top 10. Lâm Chí Linh luôn ý thức giữ gìn vóc dáng, chính vì vậy dù ở độ tuổi 30 hay 40 chân dài luôn nắm giữ vị trí nữ hoàng tại sự kiện hay các show diễn thời trang.

Thành công luôn đi đôi với tai tiếng và Lâm Chí Linh cũng không ngoại lệ. Suốt những năm gần đây, dù nhiều lần vướng ồn ào về bán dâm, đi khách với giá hầu rượu dao động từ 30.000-50.000 USD để tăng thu nhập và tạo mối quan hệ nhưng Lâm Chí Linh chưa một lần đôi co hay tranh cãi.

Suốt nhiều năm qua, Lâm Chí Linh vẫn là chân dài hàng đầu xứ Đài.
Suốt nhiều năm qua, Lâm Chí Linh vẫn là chân dài hàng đầu xứ Đài.

Ngay cả khi bị “trai hư” Trần Quán Hy lên tiếng cho rằng cô giả dối, thậm chí gọi siêu mẫu là “con khốn đạo đức giả sống nhờ những giao dịch tình ái trong ngành showbiz” nhưng Lâm Chí Linh cũng cho qua mọi chuyện.

Chân dài đắt giá xứ Đài cho rằng: “Không phẫn nộ và để cảm xúc ngăn cản những bước tiến trong sự nghiệp là phương châm sống của tôi và mọi chuyện đều có thể giải quyết bằng lời nói”. Lâm Chí Linh còn chia sẻ thêm: “Tôi ôn hòa, hiền nhưng không ngu. Tôi có sự kiên định của mình và sẵn sàng gánh chịu hậu quả nếu phạm sai lầm”.

Đến khi kết hôn vẫn không hết ồn ào

Sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên của Lâm Chí Linh khá lận đận. Trước khi kết hôn cùng nam ca sĩ Nhật Bản Akira, mối tình của nữ siêu mẫu và nam diễn viên Ngôn Thừa Húc từng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Mối tình giữa Ngôn Thùa Húc và Lâm Chí Linh từng được công chúng hết sức ủng hộ.
Mối tình giữa Ngôn Thùa Húc và Lâm Chí Linh từng được công chúng hết sức ủng hộ.

Cả hai yêu nhau sâu đậm, được đồng nghiệp và khán giả vô cùng ủng hộ nhưng lại không có kết thúc viên mãn. Có khoảng thời gian hơn 10 năm trời, Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh vẫn không quên được nhau dù đều tìm được bạn gái, bạn trai mới.

Nhiều thông tin cho rằng, chính sự ngăn cản của mẹ nữ siêu mẫu, bà muốn con gái lấy người có địa vị, thuộc hàng danh gia vọng tộc khiến chuyện tình của cả hai đi vào ngõ cụt và phải chia tay. Mối tình đầu đau đớn này cũng cướp đi gần 10 năm thanh xuân tươi đẹp của người đẹp.

Chia tay nam tài tử, Lâm Chí Linh gắn bó với một doanh nhân, tưởng chừng như sắp kết hôn thì cặp đôi lại đổ vỡ trong tiếc nuối. Cứ tan hợp rồi hợp tan nhưng nữ siêu mẫu vẫn không tìm được nửa kia thích hợp cho riêng mình mãi cho đến giữa năm 2019, Lâm Chí Linh bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng nam ca sĩ Nhật Bản Akira trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Lâm Chí Linh và Akira sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 17/11 tới đây.
Lâm Chí Linh và Akira sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 17/11 tới đây.

Bên cạnh nhận được những lời chúc phúc thì Lâm Chí Linh cũng đối diện với không ít rắc rối và tin đồn thất thiệt: những so sánh về thu nhập, mức độ nổi tiếng giữa cô và chồng liên tục trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.  Bỏ mặc tất cả, cặp đôi vẫn tay trong tay hạnh phúc dù khá kín tiếng, hiếm khi thể hiện tình cảm trước truyền thông.

Vào ngày 17/11 sắp tới, vợ chồng Lâm Chí Linh sẽ tổ chức tiệc cưới tại bảo tàng nghệ thuật ở Đài Nam, Đài Loan. Dự kiến, cô chỉ đãi khoảng 12 bàn tiệc và không có ý định để phóng viên tác nghiệp tại hôn lễ của mình. Có lẽ sau bao thăng trầm, Lâm Chí Linh muốn giữ hạnh phúc cho riêng mình, hạn chế chia sẻ cuộc sống hôn nhân.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement