Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Căn nhà 10 công nhân sinh sống phát cháy ở Sài Gòn

Vĩ mô

21/02/2017 01:55

Ngọn lửa kèm theo khói bùng lên dữ dội tại căn nhà nằm sâu trong hẻm đường Phạm Phú Thứ (TP.HCM). Cảnh sát PCCC cho biết đồ đạc của hơn 10 công nhân sống ở đây đã bị thiêu cháy.

Sáng 21/2, người dân sống trên đường Phạm Phú Thứ (quận Tân Bình) thấy khói lửa bùng phát tại căn nhà nằm sâu trong hẻm 97 nên hô hoán. Người dân nhanh chóng huy động hàng chục bình chữa cháy mini tới cứu hỏa nhưng bất thành, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cả căn nhà.

“Khói lửa lớn lắm, chúng tôi mỗi người mỗi bình chữa cháy, những người khác dùng nước tạt vào nhưng không tắt được. Nhiều nhà dân sống bên cạnh vội di chuyển đồ đạc ra xa”, ông Khoa, 56 tuổi kể lại.

Thiếu tá Lê Minh Hiếu, Trường phòng Cảnh sát PCCC quận 11, cho biết đơn vị nhận tin báo lúc 9h58, đã triển khai 7 xe chữa cháy và 44 cán bộ chiến sĩ đến tiếp cận hiện trường.

Khói đen bao trùm căn nhà. Ảnh:Lê Trai.

Lực lượng chức năng khống chế đám cháy sau gần 40 phút có mặt. Gần 100 m2 căn nhà thiệt hại, nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, cảnh sát bảo vệ an toàn khu dân cư và xưởng may kế bên.

“Căn nhà này được người chủ ngăn thành nhiều ô cho hơn 10 công nhân sinh sống. Vụ hỏa hoạn đã khiến nhiều vật dụng cá nhân, quần áo của những người này bị thiêu cháy”, thiếu tá Hiếu cho hay.

Vị trí xảy ra hỏa hoạn. Ảnh:Google Maps.

Theo LÊ TRAI (Zing)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement