Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cách cầm điện thoại sẽ tiết lộ sự khôn ngoan của bạn ở mức nào

Thủ thuật

17/12/2018 09:33

Cách chúng ta sử dụng điện thoại thông minh có thể tiết lộ nhiều điều về bản thân mà ta không thể ngờ tới. Những phát hiện thú vị của Bright Side.

1. Cầm điện thoại bằng một tay

  Nếu bạn là kiểu người lướt qua nguồn tin tức, chỉ chạm và gõ bằng một tay, bạn là một người cực kỳ tự tin . Bạn là người sẵn sàng mạo hiểm tất cả, nhưng khôn ngoan, giúp bạn đạt được kết quả mong muốn.  Tuy nhiên, bạn hoàn toàn ngược lại trong các vấn đề của các mối quan hệ. Bạn muốn có đủ thời gian để hiểu liệu bạn có cần người này trong đời hay không trước khi bạn đưa ra quyết định bắt đầu một mối quan hệ. Do đó, mọi người có thể thấy bạn là một người cô lập và dè dặt 

Nếu bạn là kiểu người lướt qua nguồn tin tức, chỉ chạm và gõ bằng một tay, bạn là một người cực kỳ tự tin . Bạn là người sẵn sàng mạo hiểm tất cả, nhưng khôn ngoan, giúp bạn đạt được kết quả mong muốn.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn ngược lại trong các vấn đề của các mối quan hệ. Bạn muốn có đủ thời gian để hiểu liệu bạn có cần người này trong đời hay không trước khi bạn đưa ra quyết định bắt đầu một mối quan hệ. Do đó, mọi người có thể thấy bạn là một người cô lập và dè dặt 

2. Cầm điện thoại bằng một bàn tay và dùng ngón tay cái của bàn tay kia điều khiển màn hình

  Cách cầm điện thoại này cho thấy sự khôn ngoan của bạn. Bạn trực quan, thông minh, khôn ngoan, hợp lý và thận trọng. Bạn đếm hành động của mình trước vài bước trước khi thực hiện bước đầu tiên. Bạn có xu hướng lý luận với mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của bạn, điều này khiến bạn rất khó lừa dối bạn.  Tuy nhiên, bạn khó có thể được gọi là khôn ngoan trong vấn đề tình yêu. Bạn là người đưa ra những quyết định nhanh chóng và thiếu suy nghĩ đôi khi có thể gây hại cho các mối quan hệ bạn đang có. Hơn nữa, bạn trở nên cực kỳ phán xét khi yêu.

Cách cầm điện thoại này cho thấy sự khôn ngoan của bạn. Bạn trực quan, thông minh, khôn ngoan, hợp lý và thận trọng. Bạn đếm hành động của mình trước vài bước trước khi thực hiện bước đầu tiên. Bạn có xu hướng lý luận với mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của bạn, điều này khiến bạn rất khó lừa dối bạn.

Tuy nhiên, bạn khó có thể được gọi là khôn ngoan trong vấn đề tình yêu. Bạn là người đưa ra những quyết định nhanh chóng và thiếu suy nghĩ đôi khi có thể gây hại cho các mối quan hệ bạn đang có. Hơn nữa, bạn trở nên cực kỳ phán xét khi yêu.

3. Bạn sử dụng cả hai tay để cầm điện thoại và điều khiển màn hình

  Sử dụng cả hai tay để xử lý điện thoại cho thấy tình yêu của bạn dành cho tốc độ. Bạn nhanh chóng, hiệu quả và sẵn sàng đưa ra quyết định ngay lập tức . Bạn có thể dễ dàng thích nghi với môi trường thay đổi nhanh và hành động hiệu quả trong điều kiện mới.  Khi nói đến tình yêu, hiệu quả của bạn không hoạt động tốt. Nó thực sự hoàn toàn ngược lại – nó biến mất. Bạn thường không thể gần gũi hơn với một người bạn thích do sự quyết đoán, điều này có thể khiến đối tác tiềm năng của bạn sợ hãi.

Sử dụng cả hai tay để xử lý điện thoại cho thấy tình yêu của bạn dành cho tốc độ. Bạn nhanh chóng, hiệu quả và sẵn sàng đưa ra quyết định ngay lập tức . Bạn có thể dễ dàng thích nghi với môi trường thay đổi nhanh và hành động hiệu quả trong điều kiện mới.

Khi nói đến tình yêu, hiệu quả của bạn không hoạt động tốt. Nó thực sự hoàn toàn ngược lại – nó biến mất. Bạn thường không thể gần gũi hơn với một người bạn thích do sự quyết đoán, điều này có thể khiến đối tác tiềm năng của bạn sợ hãi.

4. Bạn dùng một bàn tay để cầm điện thoại và ngón tay trỏ của bàn tay kia điều khiển màn hình

  Cách cầm điện thoại này là tất cả về sự sáng tạo. Bạn có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời mà bạn cố gắng thực hiện trong cuộc sống và bạn thực hiện nó khá tốt. Bạn thích ở một mình để tập hợp tất cả những suy nghĩ của bạn lại với nhau và tạo ra một kiệt tác khác sẽ làm kinh ngạc thế giới. Có thể là một dự án mới, một bức tranh hoặc một cuốn sách, các tác phẩm của bạn thường có thành công lớn.  Trong các mối quan hệ lãng mạn, sự sáng tạo của bạn biến thành sự nhút nhát , điều này thường ngăn cản bạn phát triển những mối ràng buộc mới. Tuy nhiên, một khi ai đó hiểu bạn hơn, chắc chắn họ sẽ ngạc nhiên về tính cách của bạn.

Cách cầm điện thoại này là tất cả về sự sáng tạo. Bạn có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời mà bạn cố gắng thực hiện trong cuộc sống và bạn thực hiện nó khá tốt. Bạn thích ở một mình để tập hợp tất cả những suy nghĩ của bạn lại với nhau và tạo ra một kiệt tác khác sẽ làm kinh ngạc thế giới. Có thể là một dự án mới, một bức tranh hoặc một cuốn sách, các tác phẩm của bạn thường có thành công lớn.

Trong các mối quan hệ lãng mạn, sự sáng tạo của bạn biến thành sự nhút nhát , điều này thường ngăn cản bạn phát triển những mối ràng buộc mới. Tuy nhiên, một khi ai đó hiểu bạn hơn, chắc chắn họ sẽ ngạc nhiên về tính cách của bạn.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement