Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus bị 'tố' do lỗi cảm biến lấy nét camera

Trải nghiệm

01/12/2017 05:15

Một số mẫu Galaxy S8/S8 Plus vừa bị tố gặp lỗi cảm biến camera không thể lấy nét khi chụp ảnh, khi phản ánh với Samsung thì không nhận được khắc phục triệt để gây bức xúc từ người dùng.

Theo người dùng userGXXWQwmlzP cho biết, anh sử dụng Samsung Galaxy S8 và gặp hiện tượng không thể lấy nét khi chụp ảnh. Máy gặp hiện tượng nhòe và mờ trên màn hình khiến hình ảnh không thể nhận diện được.

Việc gặp lỗi này bị không chỉ trên ứng dụng máy ảnh gốc của Galaxy S8, mà còn cho cả liên quan đến cả đơn vị phát triển thứ ba như Snapchat.

Hàng loạt người dùng tố điện thoại Samsung bị lỗi bắt nét máy ảnh.

Thậm chí, theo bài viết trên diễn đàn Samsung, một thành viênuseroOa6bWfoT4cho biết, khi chuyển qua chế độ làm nét bằng tay, thiết bị vẫn không thể bắt được hình ảnh. Trong khi đó, một vài người dùng cho biết dù đã khôi phục cài đặt gốc vẫn không khắc phục được lỗi trên.

Lỗi màn hình sọc đỏ trên Samsung S7 - Ảnh: Khôi Nguyên

Trên diễn đàn của Samsung, phản ánh đã ghi nhận từ tháng 7 vừa qua, nhưng tần suất phản ánh được ghi nhận thường xuyên trong thời gian gần đây. GSMArena đến nỗi phải cho rằng điều này đang gây ảnh hưởng không chỉ đến thương hiệu mà còn có thể bị lỗi phần cứng khi xảy ra cho cả dòng A9 Pro khi nhiều thành viên khi nhau tố vấn đề này.

Sau khi phản ánh được ghi nhận thường xuyên hơn, nhiều thành viêncho biết đã không nhận thấy bất kỳ hỗ trợ nào từ phía Samsung, điều này đã làm bức xúc khi cho rằng hãng vô trách nhiệm với lỗi này.

Không chỉ Galaxy S8/S8 Plus bị lỗi, người dùng cũng thi nhau tố Galaxy S8/S8 Plus bị tình trạng sọc đỏ màn hình, tương tự cho tình trạng ghi nhận tại Việt Nam trên Samsung S7 Edge (ảnh), khác giống với sọc màn hình xanh trên iPhone X.

Lỗi lấy nét trên modun máy ảnh của Samsung S8 - Ảnh chụp màn hình.

Sau khi GSMArena đăng tải bản tin, thành viên Chopsticks cho biết đã được Samsung khắc phục bằng việc thay thế modun máy ảnh khi trước đó cho rằng lỗi phần mềm, trong khi khách hàng cho biết đáng lẽ ra hãng cần làm điều này từ lâu, không đến nỗi phải bất bình như bây giờ khiến người dùng thất vọng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement