Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bị CSGT truy đuổi, đoàn mô tô phân khối lớn 'băng rừng' tháo chạy vẫn không thoát

Phân tích

08/09/2017 07:35

Mới đây, trên các trang mạng xa hội và youtube cộng đồng đã chia sẻ đoạn clip đoàn xe phân khối lớn chạy sai quy định giao thông lấn qua đường của chiều đối diện, bị bắn tốc và tháo chạy khi bị lực lượng CSGT truy đuổi.

Trong đoạn clip có sự xuất hiện của những chiếc xe phân khối lớn thể thao 1000 phân khối như: BMW S1000RR, Kawasaki H2, Kawasaki ZX-10R, Suzuki GSX-R1000, MV Augusta F4 và Ducati 1199 Panigale… Được biết, Đoàn xe di chuyển trên khu vực Tây Nguyên từ hướng thành phố Buôn Mê Thuộc về tỉnh Đắk Nông và bị lực lượng CSGT bắn tốc độ. Nhưng đoàn xe phân khối lớn đã không có tín hiệu chấp hành hiệu lệnh và đã có hành động tháo chạy, buộc lực lượng CSTG phải truy đuổi.

Qua đoạn clip cho thấy một số thành viên trong đoàn đã bỏ chạy vào trong khu vực rừng cao sulẩn trốn. Sau thời gian truy đuổi lực lượng CSGT đã bắt được một số xe và đưa về trụ sở.

Nguồn clip: Facebook / Youtube

Một số hình ảnh cắt từ clip về đoàn xe phân khối lớn tháo chạy khi CSGT truy đuổi.

Trong đoàn có rất nhiều những chiếc xe tên tuổi trong phân khúc 1000 phân khối như:BMW S1000RR, Kawasaki H2, Kawasaki ZX-10R, Suzuki GSX-R1000, MV Augusta F4 và Ducati 1199 Panigale...
Chiếc xe Kawasaki H2 bị lực lượng CSGT bắt giữ.
Hai chiếc MV Augusta và BMW S1000RR bị đưa về trụ sở.
Đoàn xe phân khối lớn bị bắt tại trụ sở CSGT.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement