Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bí ẩn tử thi nam biến dạng dưới gầm xe hơi

Phân tích

13/05/2017 02:28

Nghi vấn nam thanh niên say rượu nằm giữa đường bị xe hơi cán qua người, dính vào gầm xe nên bị kéo lê qua nhiều tuyến đường dẫn đến biến dạng thi thể.

Sáng 13/5, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bến Tre đã có thông tin ban đầu liên quan đến vụ phát hiện một xác chết bị biến dạng, gần đường vào bãi rác thuộc xã Phú Hưng, TP.Bến Tre.

Công an khám nghiệm gầm xe của ông Dưỡng, nơi thi thể anh Hoài bị dính vào.

Trước đó, vào rạng sáng 11/5, người dân phát hiện một xác chết nam trên đường Nguyễn Thị Định, xã Phú Hưng, trên người không mặc quần áo, và không rõ tung tích, lai lịch người này.

Sau khi vào cuộc, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh xác định nạn nhân là anh Trần Thanh Hoài (32 tuổi, ngụ xã An Ngãi Trung, huyện Ba Tri, Bến Tre). Anh Hoài là công nhân một Xí nghiệp chế biến thủy sản ở huyện Ba Tri. Trước vụ việc có tính chất phức tạp, nên công tỉnh đã yêu cầu Cục cảnh sát hình sự và Viện kỹ thuật hình sự Bộ Công an, phối hợp tiến hành xác minh.

Sau đó cơ quan điều tra đã xác định vào sáng 10/5, anh Hoài đi đám giỗ nhà bạn ở xã An Hòa Tây, huyện Ba Tri bằng xe gắn máy. Sau khi nhậu ở đám giỗ đến khoảng 14g chiều thì anh về nhà ở xã An Ngãi Trung.

Đến 17 giờ chiều cùng ngày, anh Hoài tiếp tục đến nhà một người bạn nhậutiếp. Cuộc nhậu lần 2 đến khoảng 21 giờ đêm, thì anh Hoài lại cùng một người bạn tên Nguyễn Văn Tho ra quán Khánh Linh ở gần nhà nhậu lần thứ ba.

Sau cuộc nhậu lần thứ ba, anh Hoài điều khiển xe gắn máy chở Tho đến gần khu vực ngã tư Làng Mới, xã An Ngãi Trung thì thấy phía trước có CSGT nên cho xe dừng lại. Tho xuống xe đi bộ về nhà ngủ, còn Hoài ở lại một mình. Khoảng 22 giờ 45, do quá say nên anh Hoài đậu xe sát lề đường, rồi anh Hoài nằm dài trên đường nhựa và ngủ quên.

Do không biết anh Hoài nằm giữa đường nên ông Dưỡng đã cán xe qua người và kéo lê qua nhiều tuyến đường.

Cùng lúc đó, ông Phạm Văn Dưỡng (53 tuổi, ngụ huyện Ba Tri) điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 71A-02126 trên xe chở Bùi Văn Hưng, lưu thông theo hướng từ Giồng Trôm về Ba Tri đã cán qua người của Trần Thanh Hoài.

Sau khi cán người, do hoảng loạn nên Dưỡng điều khiển xe theo hướng về Ba Tri, mà không hay biết cơ thể của Hoài bị vướng vào gầm xe. Ông Dưỡng chạy xe vòng qua nhiều tuyến đường rồi về xã Phú Hưng TP.Bến Tre.

Khi đến đoạn đường Nguyễn Thị Định khu vực gần đường vào bãi rác thuộc xã Phú Hưng, trong lúc quay đầu xe đã làm rớt lại tử thi anh Trần Thanh Hoài mà cả Dưỡng và Hưng cũng không hay biết. Sau đó Hưng thay Dưỡng lái xe về nhà ngủ. Đến sáng ngày 12/5, Dưỡng và Hưng đến cơ quan công an tự thú và trình bày lại toàn bộ diễn biến vụ tai nạn liên quan cái chết của Trần Thanh Hoài.

HẢI ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement