Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bầu cử Tổng thống Nga 2018: Ông Zhirinovsky "thách" Mỹ can thiệp để ông trở thành Tổng thống Nga

Phân tích

19/01/2018 06:43

Ứng cử viên Tổng thống Nga thuộc đảng dân chủ Tự do đã lên tiếng thách thức Mỹ can thiệp để ông trở thành Tổng thống Nga trong nhiệm kỳ sắp tới.

Ông Vladimir Zhirinovsky, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do Nga, ứng cử viên Tổng thống cho biết ông sẽ không tin những tuyên bố của Mỹ về việc Nga can thiệp để ông Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ trừ phi người Mỹ can thiệp giúp ông giành được chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 18/3 tới đây.

Ông Zhirinovsky
Ông Zhirinovsky "thách" Mỹ can thiệp để ông trở thành Tổng thống Nga.

"Nếu họ (Hoa Kỳ) nghĩ rằng chúng tôi (Nga) thực sự can thiệp vào cuộc bầu cử của họ bằng cách nào đó thông qua các mạng xã hội thì họ hãy sử dụng các mạng xã hội để giúp tôi trở thành tổng thống. Nếu điều này xảy ra, thì chúng tôi mới tin rằng chúng tôi đã ảnh hưởng đến chiến thắng của Trump ", ông Zhirinovsky phát biểu trên RIA-Novosti.

Ông Zhirinovsky và ông Pavel Grudinin thuộc Đảng Cộng sản Nga hiện là hai ứng viên đã chính thức đăng ký tranh cử chức Tổng thống Nga.

Đương kiêm Tổng thống Vladimir Putin đã thu thập đủ số chữ ký cần thiết để tham gia cuộc đua nhưng vẫn chưa được trình lên Ủy ban Bầu cử Trung ương.

Đầu tuần này, đảng Dân chủ Tự do cho biết, các cuộc thăm dò cho thấy ông Zhirinovsky "không chỉ có cơ hội vào vòng hai, mà còn có thể giành thắng lợi cuối cùng".Ông Zhirinovsky, 71 tuổi, được coi là "lính đánh thuê" trong chính trường Nga. Ông đã tham gia bầu cử tổng thống 5 lần nhưng chưa bao giờ nhận được hơn 10% phiếu bầu.

MINH MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement