Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Audi Việt Nam triệu hồi dòng xe Q3 để kiểm tra hộp điều khiển xử lý thông tin

Thủ thuật

02/08/2017 09:33

Audi Việt Nam xác nhận tại Việt Nam có 33 chiếc Audi Q3 (thời gian sản xuất từ 6/2014 đến 11/2016) trong diện ảnh hưởng cần được kiểm tra, cập nhật.

Audi Việt Nam cho biết, trong quá trình nghiên cứu và luôn theo dõi các sản phẩm của mình trên thị trường, Tập đoàn AudiAG đã phát hiện ra trên một số xe dòng Audi Q3 (động cơ TFSI 2.0), được sản xuất từ tháng 6/2014 đến tháng11/2016 và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, đèn phanh phía sau xe có thể không được kích hoạt trong môt số trường hợp sử dụng phương thức phanh khẩn cấp thông qua nút bấm cơ điện.

Theo Audi Việt Nam, việc sửa chửa (nếu có) sẽ là miễn phí cho khách hàng.

Trong quá trình nâng cấp sản phẩm, hệ thống điều khiển kích hoạt đèn phanh khẩn cấp khi sử dụng phanh tay cơ điện được tích hợp trong một modul và một số trường hợp tín hiệu không được truyền qua cổng trao đổi thông tin của hệ thống điểu khiển chung để kích hoạt đèn phanh khẩn cấp. Hiện tượng này chỉ xảy ra khi sử dụng phanh tay cơ điện cho trường hợp phanh khẩn cấp, các hoạt động khác của hệ thống phanh và đèn phanh không ảnh hưởng và vẫn hoạt động bình thường.

Vì lý do an toàn cho khách hàng sử dụg xe, Audi AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan và tiến hành triệu hồi tại hệ thống đại lý Audi trên toàn thế giới.

Audi Việt Nam xác nhận tại Việt Nam có 33 chiếc Audi Q3 (thời gian sản xuất từ 6/2014 đến 11/2016) trong diện ảnh hưởng cần được kiểm tra, cập nhật. Các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Audi Việt Nam sẽ liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe để mời kiểm tra, cập nhật phần mềm những xe bị ảnh hưởng. Việc kiểm tra và cập nhật phần mềm này là hoàn toàn miễn phí.

Chương trình triệu hồi diễn ra từ ngày 1/8/2017 tới ngày 31/10/2017 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.

NAM HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement