Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple tung bản vá 11.0.3, khắc phục lỗi màn hình và thông báo âm thanh

Thủ thuật

12/10/2017 08:15

Sau khi bản vá 11.0.2 được cho là quá nhiều lỗi, Apple đã tức tốc cập nhật nhanh chóng phiên bản 11.0.3 vào rạng sáng ngày hôm nay 12/10 để trấn an tín đồ táo khuyết tin tưởng hơn cho sản phẩm của mình.

Theo Apple mô tả, bản vá iOS 11.0.3 sẽ giúp sửa lỗi màn hình cảm ứng, bên cạnh khắc phúc thông báo âm thanh khi không hồi đáp nhanh trên một số thiết bị iPhone 7 và 7 Plus.

Bên cạnh đó, bản vá cũng giúp sửa lỗi nhập chạm không phản hồi trên một số màn hình iPhone 6s do màn hình không được bảo hành bằng các bộ phận chính hãng của Apple.

Bản vá 11.0.3 có dung lượng 276,5M, được Apple tung ra chưa tới một tuần sau khi 11.0.2 được cập nhật nhưng lại bị người dùng phàn nàn là quá nhiều lỗi như pin tụt nhanh, thao tác chậm, không hiển thị thông báo cuộc gọi khiến nhiều người dùng dọa tẩy chay.

Apple tung bản vá iOS 11.0.3 trước làn sóng dọa tẩy chay iPhone của người dùng

Đến nay, hầu như iOS 11.x.x chưa phát huy tác dụng với người dùng như những gì mà Apple quảng bá trong sự kiện ra mắt vào ngày 13/9 vừa qua. Trong bối cảnh iPhone X chuẩn bị lên kệ thì những tín hiệu xấu của thị trường có thể sẽ khiến doanh số tụt giảm, điều mà Apple không hề mong muốn.

Apple đang đứng trước nhiều lo lắng khi không chỉ nền tảng iOS 11 bị phàn nàn, mà còn gây nhiều lo lắng cho người dùng với hiện tượng phồng pin gây bung màn hình sản phẩm. Apple trong biết đang trong quá trình điều tra và chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Được biết, lô hàng iPhone 8/8 Plus được cung cấp pin từ 2 đối tác là Samsung SDI và LG Chem. Trong đó, riêng Samsung SDI đã khiến Samsung thiệt hại gần 6 tỷ USD bồi thường cho cơn ác mộng Note 7 vào năm ngoái.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement