Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Apple muốn sử dụng lại logo Apple cầu vồng từ 20 năm trước

Thủ thuật

17/07/2019 20:46

Apple có thể sẽ mang logo cầu vồng cũ trở lại các sản phẩm của mình, bắt đầu từ một số sản phẩm ra mắt cuối năm nay.

Hiện tại, vẫn chưa rõ sản phẩm nào sẽ được vinh dự khoác lên mình mẫu logo huyền thoại của Apple. Các mẫu MacBook và cả iPhone sắp ra mắt và đặc biệt là dòng sản phẩm RED đều có thể được chọn. Tuy nhiên theo MacRumors, mức độ xác thực của thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng.

Một số chuyên gia cho rằng hãng có thể sử dụng logo cầu vồng cho các sản phẩm phiên bản đặc biệt.
Một số chuyên gia cho rằng hãng có thể sử dụng logo cầu vồng cho các sản phẩm phiên bản đặc biệt.

Được biết, trước khi sử dụng logo Táo khuyết màu đen đơn giản hiện tại, trong khoảng thời gian từ năm 1977 tới 1995, Apple từng nổi danh với biểu tượng trái táo cắn dở cầu vồng với 6 màu sắc gồm lục, vàng, cam, đỏ, tím và xanh dương. Logo cầu vồng sáu màu đã không được sử dụng trên bất kỳ sản phẩm nào của Apple kể từ năm 1998.

Dù không chính thức sử dụng logo cầu vồng trong hơn 20 năm nhưng những năm qua Apple vẫn tiếp tục sử dụng cấu trúc màu sắc này trong video quảng cáo hoặc trang trí tại trụ sở của mình.

Apple muốn sử dụng lại logo Apple cầu vồng từ 20 năm trước

Giới công nghệ đã tìm ra một vài dấu hiệu cho thấy Apple muốn sử dụng logo Táo cầu vồng trong quá khứ. Cụ thể là và tháng 5 vừa qua, các nhân viên Apple đã trang trí trụ sở chính Apple Park với nhiều đồ vật lưu niệm theo chủ đề màu cầu vồng nhằm kỉ niệm ngày khai trương trụ sở và tri ân nhà sáng lập Steve Jobs.

Trước đó, vào cuối tháng 3 Apple cũng sử dụng hình ảnh quảng bá Apple TV có nhiều màu sắc vui mắt. Đặc biệt, gần đây, Giám đốc thiết kế vừa từ chức Jony Ive đã có phát biểu về tầm quan trọng của màu sắc cầu vồng với Apple: "Sự cộng hưởng của logo cầu vồng là một phần trong bản sắc của chúng tôi trong nhiều năm".

Logo cầu vồng của Apple lần đầu tiên xuất hiện trên máy tính Apple II vào năm 1977, có nghĩa là nó đã được sử dụng trong hơn 20 năm. Đó là biểu tượng nổi tiếng của công ty vào thời điểm đó. Đặc biệt, trong khi Apple chưa bao giờ đưa nó quay trở lại các sản phẩm nhưng công ty đã tạo ra nhiều sản phẩm dựa trên ý tưởng cầu vồng.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement