Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Alan Wake Remastered rò rỉ ngày phát hành

Game online

06/09/2021 16:27

Sau một chuỗi các tin đồn Alan Wake Remastered rò rỉ ngày phát hành và bằng chứng xác thực, một nhân vật nội bộ đã chia sẻ rằng Alan Wake Remaster có thể sẽ được công bố vào tháng tới.

Wario64, người chuyên báo cáo về các giao dịch và doanh số bán hàng trong toàn ngành công nghiệp trò chơi, gần đây đã phát hiện ra rằng Alan Wake Remaster đã xuất hiện tại nhà bán lẻ Rakuten của Đài Loan với ngày phát hành ấn định là ngày 5/10.

Điều thú vị là bằng chứng này cũng cho thấy rằng Alan Wake Remaster sẽ ra mắt trên cả PS4 và PS5 cũng như Xbox, nghĩa là Alan Wake sẽ không còn được coi là độc quyền trên các hệ máy console nữa.

t8b7ahwcnrsxp8qsdcqggd-970-80_jpg-1-.png

Mặc dù phát hiện này vẫn có thể không chính xác hoặc sai, nhưng một nhân vật nội bộ khác cũng đã khẳng định chắc chắn về thời điểm công bố trò chơi.

Nhà phân tích cấp cao của Niko Partners là Daniel Ahmad đã phản hồi những phát hiện của Wario64 bằng một tuyên bố ngắn gọn có thể kích thích game thủ hâm mộ Alan Wake.

Ahmad chỉ đơn giản nói rằng Alan Wake Remaster sẽ được công bố vào tuần tới, anh không giải thích hoặc nói bất kỳ thông tin chi tiết nào về nguồn tin nội bộ.

Tất nhiên cho đến khi một công bố chính thức được tiết lộ, những thông tin này chưa chắc đã đúng, nhưng vì những tin đồn trước đó đã cho thấy sự tồn tại của tựa game là có thật, vậy nên các bằng chứng này hoàn toàn là có cơ sở.

L.A
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement