Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ai sẽ là giám khảo cuối cùng của Vietnam's Next Top Model 2017?

Xu hướng

31/05/2017 05:29

Mới đây, theo một nguồn tin riêng của Báo Cung cầu, vị giám khảo cuối cùng của Vietnam's Next Top Model năm nay một gương mặt nữ. Vậy ai sẽ là gương mặt cuối cùng trong bộ 3 giám khảo năm nay?

Với dàn giám khảo 3 người, đã có 2 người là Siêu mẫu Hoàng Yến và chuyên gia trang điểm Nam Trung xác nhận được BTC chương trình Vietnam's Next Top Model gửi lời mời làm giám khảo và họ cũng đang cân nhắc về việc tham gia chương trình về người mẫu đang hot nhất hiện nay không.

Siêu mẫu Hoàng Yến và chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Theo một nguồn tin riêng của Báo Cung cầu, vị giám khảo cuối cùng này đã làm việc với BTC của Vietnam's Next Top Model năm nay. Theo đó, người lấp vào vị trí cuối cùng của dàn giám khảo mùa 8 là một gương mặt nữ. Nguồn tin không tiết lộ tên của vị giám khảo này nhưng cho biết đây là một đàn chị có tiếng trong nghề, nổi danh ở cả lĩnh vực thời trang và lĩnh vực người mẫu. Ngoài ra, nguồn tin cho biết thêm, giám khảo cuối cùng cũng là một người rất thân thiết và quen thuộc với Vietnam's Next Top Model.

Cùng Báo Cung cầu điểm lại những gương mặt đình đám có thể vị giám khảo cuối cùng của Vietnam's Next Top Model

Siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh là gương mặt được tin tưởng về khả năng chuyên môn cũng như kinh nghiệm về nghề người mẫu. Sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng "đồng hồ cát" gợi cảm, Hà Anh là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế. Cô được đánh giá là một trong những người mẫu quyền lực nhất Việt Nam. Thêm vào đó, Hà Anh từng làm Host Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất.

Siêu mẫu Hà Anh trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2017.

Hà Anh từng xảy ra mâu thuẫn với "mẹ đẻ" Vietnam's Next Top Model đã khiến cho khán giả tin chắc rằng, cô sẽ không trở lại chương trình này nữa. Nhưng mới đây, việc Hà Anh xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2017 là động thái tích cực cho việc trở lại chương trình năm nay của cô.

Xuân Lan

Là người mẫu thuộc thế hệ đầu tiên của làng mẫu Việt Nam, Xuân Lan luôn được biết đến với những bước đi catwalk chuyên nghiệp và cũng là người Thầy tận tâm với các học trò của mình. Hiện tại cô đã lui về hậu trường, làm đạo diễn catwalk cho các chương trình thời trang.

Siêu mẫu Xuân Lan trong poster giám khảo của Vietnam's Next Top Model các mùa trước.

Cô từng góp mặt trong vị trí Host Vietnam's Next Top Model năm 2011, 2012, 2014 đã giúp chương trình cũng như làng mẫu Việt Nam tìm ra được lứa người mẫu trẻ trung đầy tài năng như Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Thùy Dung, Hoàng Oanh... Với trình độ chuyên môn cũng như việc tận tâm với nghề, Xuân Lan luôn là cái tên được khán giả nhắc đến khi mỗi một mùa Next Top Model bắt đầu trong việc chọn lựa dàn giám khảo cho chương trình.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân từng giành được ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam qua ảnhnăm 2000. Sau đó, cô bắt đầu sự nghiệpnhư một người mẫu cho các tạp chí, lịch, các bộ sưu tập thời trang,...

Cựu người mẫu, diễn viên Ngô Thanh Vân.

Dù đã chuyển mình qua diễn viên, đạo diễn lâu nay nhưng cái tên Ngô Thanh Vân luôn được khán giả chờ đợi cô sẽ góp mặt trong dàn giám khảo năm nay của Vietnam's Next Top Model 2017.

Trương Ngọc Ánh

Được biết đến với các vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng của Việt Nam như Áo lụa Hà Đông, Hương Ga, Truy sát nhưng cựu người mẫu Trương Ngọc Ánh cũng khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào sự xuất hiện của cô trong chương trình người mẫu này.

Diễn viên, cựu người mẫu Trương Ngọc Ánh trong vai trò giám khảo cuộc thi Nhà thiết kế Việt Nam.

Tại đại hội Hội Người mẫu Việt Nam lần thứ nhất vào tháng 12/2006, Trương Ngọc Ánh được bầu làm một trong những ủy viên của Hội. Ngoài ra, cô từng là một người mẫu kỳ cựu và làm giám khảo cho cuộc thi Project Runway Việt Nam (Nhà thiết kế thời trang Việt Nam) - chương trình do chính BTC Vietnam's Next Top Model sản xuất. Với mối quan hệ thân thiết giữa hai bên, việc Trương Ngọc Ánh sẽ góp mặt trong mùa giải All Stars này cũng là điều dễ hiểu.

Anh Thư

Tên tuổi của Anh Thư nổi đình đám không chỉ trên điện ảnh như Hoa thiên điểu,Tuyết nhiệt đới, Em hiền như ma sơ, vv... mà còn trên sàn catwalk từ những năm 2000.

Cựu người mẫu, diễn viên Anh Thư.

Anh Thư khởi nghiệp bằng nghề người mẫu nhờ chiều cao, gương mặt khả ái, cộng với sự tự tin trên sàn catwalk. Cô đã giành khá nhiều giải thưởng lớn nhỏ ở lĩnh vực này và là một gương mặt quảng cáo nhiều nhãn hàng quan tâm. Anh Thư còn là một giảng viên đầy kinh nghiệm trong việc huấn luyện người mẫu nên việc Anh Thư tham gia vào Vietnam's Next Top Model 2017 không phải là điều quá bất ngờ.

Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp, cô từng nhận được nhiều giải thưởng về người mẫu như "Người mẫu xuất sắc" và "Người mẫu tài năng" năm 2008 nhưng đãvắng bóng trên các sàn diễn trong suốt thời gian qua để tập trung lo công việc kinh doanh.

Vũ Thu Phương trong show diễn thời trang mới nhất của mình.

Lui về sau sân khấu, ngoài kinh doanh, Vũ Thu Phương chuyển mình qua nghề thiết kế. Mới đây, Vũ Thu Phương vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất của mình. Nhận lời tham gia Vietnam's Next Top Model , Vũ Thu Phương là một bí ẩn bất ngờ khẳng định vị thế của bản thân.

Phương Mai

Phương Mai được đánh giá là một người mẫu trẻ nhưng có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, người đẹp 9X này cũng có khả năng giao tiếp tốt. Thành tích đầu tiên ghi danh tên Phương Mai với làng người mẫu là top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á năm 2009. Năm 2012, cô đăng quang Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam.

Phương Mai trong vai trò MC của chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2017.

Hiện tại, Phương Mai đang thử sức ở vai trò MC - người dẫn chương trình và mới đây, cô đã đảmnhận vị trí MC cho chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2017. Phương Mai có tiếp tục góp mặt trong bộ 3 giám khảo Vietnam's Next Top Model 2017 là điều gây băn khoăn vì tiết lộ một đàn chị của nguồn tin riêng với báo Cung cầu có thể chưa phù hợp với danh tiếng của Phương Mai hiện tại.

HOÀNG QUÝ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement