Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

9 mẹo mặc áo ngực giúp bạn tự tin tạo dáng với bất kỳ loại trang phục nào

Thời trang

10/07/2021 06:26

Áo ngực là vật thiết yếu trong tủ quần áo của phụ nữ nhưng đôi khi, chúng ta chưa biết các mẹo để mặc nó dễ dàng hơn.

Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi mặc và tận dụng tối đa lợi thế của áo ngực để nâng vòng một.

1. Cách làm áo quây ngực không bị tuột

Khi bạn mặc áo ngực quây, đôi khi nó sẽ bị tuột hoặc xô lệch, không ôm sát vào ngực, điều đó làm cho bạn cảm thấy rất khó chịu. Có một cách giải quyết tình trạng này là vòng dây áo ngực xuống phía dưới áo, sau đó cài chặt lại để cố định áo ngực. Cách làm này có thể được sử dụng cho cả những chiếc áo có dây.

1(1).jpg

2. Cách tăng size vòng 1

Khi dán miếng nâng ngực, bạn không nên dán theo chiều ngang thông thường, mà nên dán chéo. Như vậy, ngực sẽ được đẩy lên đẹp hơn và quyến rũ hơn hẳn. Kỹ thuật này rất phù hợp khi bạn đi chơi hoặc chụp ảnh.

2(1).jpg

3. Nếu dây áo hằn lên vai

Khi bạn mặc áo ngực quá chật, dây áo thường bị kéo căng và sẽ tạo ra những vết lằn trên vai, khiến bạn đau đớn khó chịu. Nếu vậy, hãy lót một miếng đệm silicon vào dưới dây áo, bạn sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn.

3(1).jpg

4. Cách mặc váy quây ngực thoải mái hơn

Để chọn được chiếc áo ngực phù hợp với váy quây, đặc biệt là váy hở lưng, không phải là điều dễ dàng. Cách đơn giản là bạn có thể cắt phần thân của áo rồi may cố định vào chiếc váy hở lưng để định hình vòng 1.

4(2).jpg

5. Cách điều chỉnh dây áo ngực

Muốn đo dây áo ngực phù hợp, bạn hãy luồn 2 ngón tay qua phần dây áo ngực trên vai. Luồn vừa khít 2 ngón tay qua dây ở trên vai thì tức là bạn đã điều chỉnh dây áo ngực vừa với cơ thể.

5(1).jpg

6. Cách nâng ngực

Nếu áo ngực của bạn bị giãn rộng và giữ ngực kém hoặc đơn giản là bạn muốn nâng ngực lên cao, hãy bắt chéo dây áo bằng cách đổi vị trí móc dây áo đằng sau lưng.

6(1).jpg

7. Cách cải thiện áo ngực ren

Áo ngực ren trông thật tinh tế, thoải mái, mềm mại vì nó không có gọng và dây chun. Tuy nhiên, nó lại không tôn lên vòng một của bạn. Để giải quyết vấn đề này, hãy đặt những miếng lót vào bên trong, cố định chúng bằng băng dính quần áo để giúp vòng một đầy đặn hơn.

7(1).jpg

8. Mặc áo sơ mi không lo "lộ hàng"

Việc áo ngực bị lộ qua khe hở của áo sơ mi là chuyện rất nhiều phụ nữ gặp phải. Có một cách giải quyết trường hợp này đó là bạn có thể mua cúc bấm, khâu ở chỗ bị lộ ra, hoặc nhanh nhất là dùng băng dính hai mặt, dính phần viền áo lại với nhau.

8(1).jpg

9. Cách bảo quản áo ngực

Một cách tuyệt vời để bảo quản áo ngực là sử dụng móc áo. Bằng cách này, áo ngực sẽ không bị mất dáng và bền đẹp.

9(1).jpg
AN DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement