Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

9 bí mật trong làm đẹp giúp làn da trắng sáng không tì vết

Làm đẹp

28/02/2021 10:04

Sở hữu làn da đẹp tự nhiên là món quà tạo hóa ban tặng cho bạn. Thế nhưng, để giữ được làn da đẹp không tì vết, bạn cần biết một số bí quyết sau.

1. Sử dụng phương pháp "4-2-4" khi chăm sóc da

Phương pháp "4-2-4" là 4 phút thoa dưỡng ẩm lên da mặt và cứ 2 phút sau đó làm sạch lại với nước tẩy trang. Sau khi hoàn thành, hãy dành thêm 4 phút để rửa sạch da với nước.

Phương pháp làm sạch này được biết đến như một quá trình làm sạch gồm 2 giai đoạn.

2. Sử dụng một miếng bọt biển konjac

Để làm sạch da thật cẩn thận, bạn có thể sử dụng một miếng bọt biển konjac đặc biệt. Đây là miếng bọt biển được sản xuất từ ​​rễ của cây konjac.

Trước khi sử dụng, bạn nên ngâm mình trong nước ấm vài phút cho mềm. Sau đó, vắt nhẹ và làm sạch da mặt theo chuyển động tròn, bắt đầu từ trán và di chuyển xuống cằm.

3. Làm sạch da mặt của bạn 1 lần/tuần

Làm sạch da mặt của bạn 1 lần/tuần với phương pháp làm đẹp đặc biệt là sử dụng huyết thanh, nhũ tương và tinh chất.

Chẳng hạn như ở châu Á, phụ nữ có thể sử dụng 17 sản phẩm để chăm sóc da mặt. Tất cả các sản phẩm làm đẹp chuyên dụng nên được sử dụng lần lượt theo các bước: Thoa những sản phẩm có kết cấu nhẹ, sau đó là những sản phẩm nặng hơn, và cuối cùng nên thoa kem.

Bằng cách này, làn da của bạn sẽ có thể hấp thụ lượng thành phần phục hồi tối đa.

4. Bảo vệ da mặt khỏi tác động của tia cực tím

Khi đi ngoài nắng, bạn nên sử dụng kính râm và nón. Đây là một cách hiệu quả để bảo vệ làn da của bạn chống lại những tia cực tím từ mặt trời, ngay cả trong một ngày u ám.

Ngoài ra, bạn cũng cần sử dụng kem chống nắng để bảo vệ mình khỏi tác động lão hóa do ánh nắng mặt trời gây ra.

5. Dùng nước vo gạo để làm đẹp da

Trong nhiều thế kỷ, nước vo gạo đã được sử dụng để tăng vẻ đẹp của làn da và mái tóc. Thường xuyên rửa mặt bằng nước vo gạo sẽ làm cho làn da của bạn mềm mại , dễ chịu và cải thiện màu sắc và tông màu của nó.

Chất kỳ diệu này cũng có thể được sử dụng để cải thiện tình trạng tóc của bạn, nó có thể hoạt động như một chất xả tốt khi gội sạch dầu gội đầu.

6. Sử dụng bạc hà và trà xanh

Bạc hà và trà xanh là những thành phần quan trọng trong việc chăm sóc làn da của bạn. Những sản phẩm này có trong nhiều loại mặt nạ, kem chống lão hóa, nhũ tương, dầu và dịch truyền,...

Thường xuyên sử dụng bạc hà và trà sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh hơn rất nhiều và giúp da sáng bóng.

7. Tạo bọt trước khi thoa lên mặt

Bạn nên tránh ma xát trực tiếp các sản phẩm mỹ phẩm lên da. Thay vào đó, họ nên thoa chúng dưới dạng bọt nhẹ, giúp tăng cường lưu lượng máu đến da, tăng cường quá trình phục hồi và giúp trẻ hóa.

Bạn cũng có thể làm sản phẩm thành bọt, chỉ cần sử dụng túi lưới được thiết kế đặc biệt cho mục đích này.

8. Tayraa tế bào chết cho da

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn sẽ tiến hành tẩy tế bào chết cho da và đắp mặt nạ dưỡng trắng da.

Bright Side gợi ý cho bạn 2 loại mặt nạ tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả.

Hỗn hợp thứ nhất, bạn lấy 1/2 thìa cà phê đường và 1 thìa cà phê bột gỗ đàn hương. Trộn đều hỗn hợp. Bạn cần một nửa quả cà chua thái lát để chà xát. Nhẹ nhàng chà da của bạn với hỗn hợp cà chua và bột đàn hương này trong 5-10 phút. Ép cà chua để lấy nước cốt đúng cách. Sau khi chà, rửa sạch da bằng nước thường.

Loại mặt nạ thứ hai là dùng khoai tây, đây là bí quyết giúp da trắng, mịn. Để chuẩn bị mặt nạ này, hãy nghiền một củ khoai tây. Lấy rây lọc và giữ lại nước. Đổ 2 thìa cà phê bột gạo vào bát, thêm 1 thìa cà phê mật ong, 4 thìa cà phê nước ép khoai tây và 3 thìa cà phê nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp.

Đắp một lớp mặt nạ dày lên da và giữ nguyên trong vòng 30-40 phút. Sau đó, nhẹ nhàng massage nó trong 2-5 phút. Rửa sạch bằng nước ấm.

9. Sử dụng các loại dầu dưỡng ẩm

Không chỉ trên khuôn mặt của bạn! Bạn có thể sử dụng các loại dầu hữu cơ như dầu dừa, dầu bơ và thậm chí là dầu ô liu cho các bộ phận khác nhau của cơ thể.

Dầu dừa sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn, và dầu ô liu sẽ mang lại cho bạn làn da rám nắng hoàn hảo mà không gây hại cho da.

AN CHI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement