Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

7 màu tóc chuẩn không cần chỉnh chào năm mới 2019

Làm đẹp

29/12/2018 22:59

Một sự thay đổi nhỏ sẽ mang lại niềm thú vị lớn cho năm 2019 đầy hứng khởi, năng động và phấn chấn.

Bạn đang mở rộng vòng tay để chào đón năm 2019 đầy năng lượng. Cho dù bạn là doanh nhân hay nhân viên công sở, hoặc là một bà nội trợ có chung niềm yêu thích làm đẹp, hãy đi trước một bước tạo nên xu hướng mới cho sinh khí đầu năm tràn đầy sức sống với xu hướng tóc chuẩn không cần chỉnh đang được yêu chuộng nhất giai đoạn hiện nay.

Trong khi năm 2018 với phong cách lên ngôi của phương pháp ủ lạnh thì đến năm 2019, màu tóc cho thấy bạn là cá nhân thời thượng.

Dưới đầy là 7 xu hướng sẽ làm mưa làm gió trong làn thời trang khắp mọi nơi. Một cái nhìn được lấy cảm hứng từ những thần tượng đang làm dậy sống giới làm đẹp… Chắc chắn, đây sẽ là sự khởi đầu hoàn hảo.

1. Bạc tro

Màu tóc thời thương, bạc tro.
Màu tóc thời thương, bạc tro.

Nhiều phụ nữ khi làm đẹp mái tóc tránh né màu xám, bạc tro. Nhưng với đôi tay thần kỳ của nhà tạo mẫu, những sợi tóc sẽ làm cách nhìn về bạn thay đổi 360 độ. Nếu bạn muốn đón đầu xu hướng màu tóc, hãy đặt lịch hẹn với chuyên gia tạo mẫu tóc và chọn màu bạc tro để tạo nên ánh nhìn hoàn hảo, càng sớm càng tốt.

2. Vàng đồng

Bạn sẽ có lựa chọn an toàn hơn với màu tóc này.
Bạn sẽ có lựa chọn an toàn hơn với màu tóc này.

Bạn đang đắm say với màu tóc rực lửa của Emma Stone, nhưng cũng chưa đủ dũng cảm cho mái tóc màu vàng cam tươi sáng. Đây sẽ lựa chọn mang lại niềm hạnh phúc an toàn, màu vàng đồng ấm áp.

3. Nâu đồng

Bạn đã sằn sàng thay đổi?
Bạn đã sằn sàng thay đổi?

Thêm một gợi ý khác để bạn có nhiều sự lựa chọn cho tông màu đồng mạnh mẽ, nhưng không kém phần quyến rũ. Nâu đồng, một gợi ý thích hợp cho cá tính trầm tĩnh. Kiểu tóc kết hợp với tông nâu đồng trầm ấm sẽ tạo nên phong thái điềm đạm, tự tin mà lại rất sang trọng và quý phái.

4. Nâu xám

Hãy cùng nhà tạo mẫu tóc ấn tượng tạo nên xu hướng mới 2019.
Hãy cùng nhà tạo mẫu tóc ấn tượng tạo nên xu hướng mới 2019.

Những cây nấm đã tạo nên cảm hứng mới cho nhà tạo mẫu ấn tượng. Màu nâu xám sẽ mang lại trào lưu tóc mới cho năm 2019 đang đến. Với cái nhìn hoàn hảo dành cho bạn, sẽ là câu trả lời thỏa mãn lý do cho màu tóc này vì sao lại được tín đồ làm đẹp yêu chiều đến thế. Phong cách trẻ trung, năng động và tâm điểm ánh nhìn đang chào đón bạn với mẫu tóc màu nâu xám.

5. Vàng bạch kim

Sức hút khó cưỡng, tâm điểm mọi ánh nhìn với màu tóc vàng bạch kim.
Sức hút khó cưỡng, tâm điểm mọi ánh nhìn với màu tóc vàng bạch kim.

Tóc vàng bạch kim đã có thời vàng son của năm 2018. Nhưng xu hướng này chưa hề bị trôi mờ theo thời gian. Màu tóc này vẫn nằm trong top lựa chọn hàng đầu của nhà tạo mẫu thời thượng. Ấm áp, dễ phối màu trang điểm và chọn trang phục là ưu điểm tối giản của sắc tóc này.

6. Đen

Màu tóc cổ điển đầy quyến rũ.
Màu tóc cổ điển đầy quyến rũ.

Rõ ràng màu tóc đen vẫn nằm top đầu bảng trong lựa chọn của các nàng cổ điển châu Á. Diện mạo tóc này đang tăng vọt đến mức độ hơn là phổ biển. Màu tóc này không mất thời gian để bạn đến cửa hàng tóc hay phải bận tâm chọn lối phối thời trang mới. Đơn giản là sống đúng chất của nét đẹp đang có và làm giàu chúng theo cách của bạn.

7. Bạc trắng

Bạn đang muốn tạo sự phá cách, nổi trội hơn?
Bạn đang muốn tạo sự phá cách, nổi trội hơn?

Phá cách, nổi trội và tươi mới là những ưu điểm chính để tín đồ thời trang chọn cho mình màu tóc bạc trắng. Theo nhận định từ chuyên gia thời trang của Health, bạn sẽ hút mọi sự chú ý, đánh cấp hoàn toàn suy nghĩ của người đối diện với lựa chọn mẫu tóc đơn giản màu bạc trắng.

BĂNG DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement