Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

6 điều cần biết khi mặc áo nịt bụng

Làm đẹp

02/01/2021 14:09

Cơ thể bạn sẽ thay đổi như thế nào nếu bạn mặc áo nịt bụng thường xuyên? Chúng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và vóc dáng của bạn.

Các quảng cáo áo nịt bụng đều hứa hẹn sẽ làm cho vòng eo của bạn nhỏ đi. Tuy nhiên, về lâu về dài, những chiếc áo nịt bụng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Dưới đây là một số sự thật có thể xảy ra khi bạn mặc áo nịt bụng thường xuyên.

1. Thân hình đồng hồ cát chỉ là giấc mơ

Khi bạn mặc áo nịt bụng, vòng eo của bạn trông sẽ nhỏ hơn. Tuy nhiên, khi bạn tháo nó ra, nó sẽ thay đổi trở lại hình dạng tự nhiên. Ngay cả khi bạn thấy một số kết quả tích cực khi bỏ áo nịt bụng ra thì chúng cũng chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn. 

6 điều cần biết khi mặc áo nịt bụng

2. Bạn không giảm được cân

Bạn có thể nhận thấy rằng mình đã giảm được một chút cân sau khi mặc áo nịt bụng. Tuy nhiên, trọng lượng này rất có thể là nước mà bạn đã mất qua mồ hôi chứ không phải mỡ trong cơ thể. 

6 điều cần biết khi mặc áo nịt bụng

Trong một số trường hợp, bạn cũng có thể giảm một phần mỡ trong cơ thể vì áo nịt bụng sẽ ép bụng và khiến bạn cảm thấy no. Tuy nhiên, cách giảm cân này không lành mạnh và cũng không bền vững.

3. Bạn sẽ cảm thấy khó chịu

Một nghiên cứu năm 2010 về giảm cân đã khảo sát xem, liệu việc mặc áo nịt bụng có giúp duy trì cân nặng hợp lý về lâu dài hay không. Tuy nhiên, họ không thể thực hiện phần nghiên cứu này vì phần lớn những người tham gia đã ngừng mặc áo nịt bụng vì cảm thấy khó chịu.

6 điều cần biết khi mặc áo nịt bụng

4. Các vấn đề về cơ và xương xảy đến với bạn

Khi bạn đang mặc áo nịt bụng, nó có thể giúp bạn duy trì tư thế tốt. Nhưng nếu bạn mặc nó quá nhiều, nó có thể làm suy yếu các cơ cốt lõi của bạn. Vì vậy, khi bạn cởi nó ra, bạn có thể bị sai tư thế và thậm chí là đau lưng.

6 điều cần biết khi mặc áo nịt bụng

5. Bạn sẽ cảm thấy khó thở hơn

Áo nịt bụng cũng có thể khiến bạn khó thở hơn. Nó thậm chí có thể làm giảm dung tích phổi của bạn từ 30% đến 60%. Do đó, bạn có thể bị ngất. Ngoài ra, nó cũng có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng hơn, như viêm và tích tụ chất lỏng.

6 điều cần biết khi mặc áo nịt bụng

6. Bạn có thể làm hỏng các cơ quan và xương sườn của bạn

Bởi vì áo nịt bụng sẽ tác động đến phần bụng của bạn nên nó ảnh hưởng đến những gì đang diễn ra bên trong. Sự nén này có thể thay đổi vị trí của các cơ quan.

6 điều cần biết khi mặc áo nịt bụng

Đồng thời, nó sẽ ảnh hưởng đến cách bụng và lưu lượng máu hoạt động. Mặc áo nịt ngực thường xuyên và trong thời gian dài thậm chí có thể khiến lồng ngực của bạn bị biến dạng.

NHẬT SANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement