Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 tựa game mobile giúp bạn 'bớt chán' trong mùa COVID-19

Game online

12/07/2021 09:57

Khi dịch COVID-19 đang hoành hành, có lẽ việc nằm ở nhà và mở điện thoại lên, chơi game mobile với bạn bè là lựa chọn giải trí của nhiều người nhất.

Black Desert Mobile

Khác với lúc game mới ra mắt tại Hàn Quốc, giờ đây game thủ mobile tại Việt Nam có thể thoải mái cày cuốc Black Desert Mobile bản quốc tế mà không sợ vấn đề ngôn ngữ hay chặn IP.

Nói không ngoa, tựa game mobile online của Pearl Abyss có thể là trò chơi có đồ họa đỉnh nhất (và nặng nhất) trên điện thoại hiện tại.

game-mobile-online-covid-19-1.jpg

Mức độ chi tiết của nhân vật, cảnh quan môi trường cũng như các hiệu ứng kỹ năng hoa mỹ của trò chơi thừa sức “đập chết ăn thịt” mọi tựa game mobile tuyên bố mình là “đỉnh cao đồ họa” tại Việt Nam hiện nay.

Gameplay của Black Desert thực sự cũng rất hấp dẫn. Nó là một game MMOARPG, tức có lối chơi đậm chất hành động và game thủ phải tự tay điều khiển nhân vật của mình chiến đấu chứ không thể auto. Mỗi đòn đánh đều đem lại cảm giác uy lực và đi kèm các hiệu ứng tuyệt đẹp, thực sự thỏa mãn những game thủ khó tính nhất.

Đồ họa đẹp mắt là vậy nhưng game mobile online này cũng được tối ưu rất tốt, có thể chạy trên đại đa số smartphone tầm trung trở lên nhờ rất nhiều tùy chọn hình ảnh.

Bạn có thể tải game Black Desert Mobile qua đường link dưới đây:

MapleStory M

Nếu bạn vẫn trông chờ ngày MapleStory trở lại Việt Nam (lần thứ n), không cần chờ nữa. Hãy nhấc điện thoại lên và tải game mobile online MapleStory M về máy.

Trò chơi này chính là phiên bản MapleStory kinh điển được chuyển thể lên di động, với nhiều tính năng được thay đổi, chỉnh sửa cho phù hợp chẳng hạn game giờ đây hỗ trợ auto.

game-mobile-online-covid-19-2.jpg

Với gameplay từng làm mê mệt hàng triệu game thủ Việt, chất lượng của MapleStory M hẳn là khỏi phải bàn. Đồ họa 2D đơn giản nhưng tươi tắn của nó cũng khá đẹp mắt và giúp game chạy tốt trên các thiết bị di động đã có tuổi.

Vấn đề duy nhất của game là nó không hỗ trợ IP Việt Nam, nên bạn sẽ phải đi đường vòng bằng cách đổi vùng điện thoại, dùng một app VPN (tham khảo tại đây) hoặc tải file APK.

Bạn có thể tải game MapleStory M qua đường link dưới đây:

Zombs Royale

Thật lòng mà nói thì khi chọn một tựa game bắn súng Battle Royale để đưa vào danh sách game mobile online này, chúng tôi rất phân vân giữa PUBG Mobile, Free Fire, Call of Duty Mobile, Fornite bởi cả bốn đều rất được ưa chuộng và rất nổi tiếng tại Việt Nam.

game-mobile-online-covid-19-3.jpg

Có thể bạn chưa nghe tựa game này nhưng không sao, bạn có thể chơi thử nó ngay bây giờ mà không mất xu nào, và chỉ cần vài giây cài đặt.

Trò chơi có đồ họa 2D đơn giản chạy được trên các smartphone đời cũ, các nhân vật cũng chỉ là những hình tròn (trừ khi bạn có skin) và gameplay rất dễ làm quen.

Bù lại, game có đủ hết các chế độ chơi solo, team, hàng đống skin trang trí, cũng như những tính năng thời thượng kiểu sự kiện hàng tuần, bảng xếp hạng,…

Dĩ nhiên vì là một game miễn phí, bạn sẽ bắt gặp khá nhiều tính năng thu phí trong game nhưng nói chung các tựa game Battle Royale khác cũng vậy, và giá cả trong những tựa game đó còn đắt đỏ hơn nhiều.

Bạn có thể tải game Zombs Royale qua đường link dưới đây:

World of Kings

Nhà vua MMORPG World of Warcraft không có phiên bản dành cho mobile nhưng không thành vấn đề, World of Kings là tựa game mobile online có thể thay thế nó.

World of Kings thực sự quá giống trò chơi trên PC của Blizzard, từ bối cảnh, cách thiết kế môi trường và trang bị cho đến gameplay.

Ngay cả con rồng Deathwing của World of Warcraft cũng có một đồng loại trong World of Kings nữa!

game-mobile-online-covid-19-4.jpg

Dĩ nhiên là ngoài việc nhái World of Warcraft, tựa game fantasy này cũng có đủ nội lực để giữ chân game thủ. Khi chơi World of Kings, game thủ có thể tạo một nhân vật từ 6 chủng tộc, 30 lớp nhân vật hiện có và sẽ tiếp tục được mở rộng trong tương lai.

Nó cho phép người chơi tùy biến nhân vật, chui các hầm ngục với party tối đa 25 người, hệ thống chiến đấu hành động tốc độ cao, một bộ sưu tập lớn thú cưỡi và thú cưng, nhiều chế độ PvP, minigame và các trận chiến bang hội đông đảo (dù không thể bằng nhà vua thực thụ trên PC). Tóm lại, game xứng đáng để bạn dành thời gian tìm hiểu.

Bạn có thể tải game World of Kings qua đường link dưới đây:

Genshin Impact

Không thể bỏ qua tựa game mobile online này được. Dù đại đa số thời gian game thủ sẽ thưởng thức tựa game mobile này một mình, nó vẫn là một game mà bạn có thể chơi cùng bạn bè nên chúng tôi đưa nó vào bài.

Con số chứng minh sức hấp dẫn của nó là số tiền hơn 1 tỉ USD mà phiên bản Android và iOS mang về cho nhà phát hành miHoYo sau 6 tháng phát hành. Đó là còn chưa tính đến doanh thu của trò chơi trên PS4 và cả trên PC.

game-mobile-online-covid-19-5.jpg

Là một game mobile thể loại RPG đưa bạn vào một thế giới giả tưởng, Genshin Impact có hàng loại nhân vật đáng mến, một cốt truyện dài hơi và hệ thống chiến đấu dựa trên các phản ứng nguyên tố rất có chiều sâu.

Nó khiến game thủ cả thế giới mê mệt và thành lập vô số cộng đồng fan không chính thức, nhưng thứ thực sự cho thấy chiều sâu của gameplay là những hướng dẫn dài dằng dặc về cách tối ưu đội hình, kết hợp nguyên tố và chiến đấu trong game.

Do có thế giới mở rộng lớn và đồ họa 3D đẹp mắt, game có dung lượng khá khủng và đòi hỏi máy cấu hình tương đối để chơi game. Nhà phát hành miHoYo cũng vừa tổ chức stream giới thiệu phiên bản Genshin Impact 2.0 sắp ra mắt với một quốc gia mới và nhiều nhân vật mới.

Dù các giftcode nguyên thạch Genshin Impact từ buổi stream này đã hết hạn, chúng tôi cũng đã chia sẻ những phương thức kiếm nguyên thạch khác mà bạn nên biết tại đây.

Bạn có thể tải game Genshin Impact qua đường link dưới đây:

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement