Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 tựa game miễn phí trên Steam siêu hay đáng để trải nghiệm

Game online

26/04/2021 10:21

Dưới đây là 5 tựa game miễn phí siêu đỉnh cực đáng để trải nghiệm trên Steam hôm nay.

Totally Accurate Battlegrounds

1-37.jpg

Totally Accurate Battlegrounds được coi là  Parody version của bom tấn PUBG nói riêng và dòng game bắn súng sinh tồn Battle Royale nói chung. Game dựa trên cơ chế vật lý thực nhằm tạo ra những pha hành động hài hước, thậm chí là ngớ ngẩn cho nhân vật và các đối tượng khác. Thay vì nhảy ra từ một máy bay như thông thường, trong tựa game này, bạn sẽ nhảy ra từ một chiếc xe tải biết bay xuống hòn đảo để chiến đấu. Game có đồ họa đẹp mắt, gameplay ấn tượng khiến bạn không thể cưỡng lại được sức hút của tựa game này!

Tải về hoặc thêm Totally Accurate Battlegrounds tại đây.

SAS: Zombie Assault 4

2-38.jpg

SAS: Zombie Assault 4 là tựa game bắn súng hành động kết hợp với phong cách nhập vai RPG.

Tựa game này cung cấp cho người chơi kho súng và áo giáp khổng lồ với khả năng nâng cấp thoải mái, kỹ năng độc đáo theo lớp nhân vật và nhiều năng lực đặc biệt khác.

Bạn có thể chơi game 1 mình, đấu đối kháng với 4 game thủ hay chơi phối hợp online, bao gồm các sự kiện PvP tương tự trong Last Man Standing.

Tải về hoặc thêm SAS: Zombie Assault 4 vào thư viện Steam tại đây.

Maelstrom

3-30.jpg

Maelstrom là game chiến thuật hành động cực hấp dẫn. Bối cảnh game là cuộc chiến nhanh của lực lượng hải quân ở vùng nước xoáy, trong thế giới thần kỳ của thủy quái, những con tàu chiến mạnh mẽ và kho báu.

Người chơi sẽ dấn thân vào những trận đánh nhiều người chơi đậm chất chiến lược, cuộc đối đầu của tàu chiến – tàu chiến – quái vật cùng khả năng tùy biến mạnh mẽ.

Tải về hoặc thêm Maelstrom vào thư viện Steam tại đây.

Eldevin

4-24.jpg

Eldevin là game thuộc thể loại hành động MMORPG. Đến với Eldevin, bạn sẽ bước vào thế giới ảo với hơn160 cảnh giới, mỗi cái chứa đầy những sinh vật độc đáo và các nhân vật bạn có thể phải đối mặt.

Khám phá vùng đồng bằng mở rộng hoặc xuống dưới lòng đất vào các hang động ẩn và ngục tối, kết bạn hoặc làm kẻ thù với những phe phái khác nhau khi bạn thực hiện nhiệm vụ bảo vệ vương quốc Eldevin.

Tải về hoặc thêm Eldevin vào thư viện Steam tại đây.

Light Bearers

5-24.jpg

Light Bearers là game trốn tìm nhiều người chơi. Đến với tựa game này, nhiệm vụ của bạn là chạy trốn, ẩn mình và chống lại những chú gấu đáng yêu nhưng đang bị thế lực bóng tối đáng sợ điều khiển.

Tải về hoặc thêm Light Bearers vào thư viện Steam tại đây.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement