Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 thói quen tốt giúp nàng sở hữu đôi tay mềm mại

Làm đẹp

15/04/2020 15:59

Cô gái nào chẳng muốn sở hữu đôi bàn tay nuột nà, mềm mại. Bên cạnh việc dưỡng da mặt, chăm sóc da tay cũng là một điều không thể bỏ qua trong quy trình làm đẹp.

Nhưng nhờ những thói quen đơn giản tại nhà có thể dễ dàng kết hợp vào chế độ làm đẹp cho đôi bàn tay của bạn, bạn có thể cứu được đôi tay mình mà không cần bỏ ra quá nhiều công sức.

5 thói quen tốt giúp nàng sở hữu đôi tay mềm mại

Da bạn mất độ ẩm trong vòng 60 giây sau khi bạn rửa tay, do đó, điều cần thiết là giữ ẩm cho da ngay sau mỗi lần rửa. Vì vậy hãy chọn loại kem dưỡng cho tay phù hợp với sở thích, cơ địa...

Sau khi rửa tay, bạn thoa kem dưỡng da tay hoặc kem dưỡng da lên bàn tay còn ướt. Cố gắng không chạm vào bất cứ thứ gì cho đến khi tay bạn khô hoàn toàn để cho kem được da hấp thụ.

5 thói quen tốt giúp nàng sở hữu đôi tay mềm mại

Ban đêm là cơ hội hoàn hảo để giữ ẩm cho bàn tay khô của bạn bằng cách cho phép các loại kem lưu lại trên da lâu hơn nhiều. Bằng cách này kem dưỡng tay không bị thấm vào chăn, ga… bạn có thể mang thêm găng tay.

Hãy chọn một loại kem dưỡng dưỡng ẩm và cẩn thận thoa nó lên da của bạn. Bạn có thể thay thế kem dưỡng da tay bằng các loại kem dưỡng ẩm tự nhiên như dầu dừa, dầu jojoba hoặc gel lô hội. Sau đó đeo găng tay đi ngủ.

5 thói quen tốt giúp nàng sở hữu đôi tay mềm mại

Da tay cũng cần tẩy da chết để loại bỏ tế bào khô ráp, sần sùi. Bên cạnh các sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng bạn cũng có thể tự chế các hỗn hợp với thành phần tự nhiên như dầu dừa, đường, vitamin E để massage tay, giúp loại bỏ tế bào chết một cách dịu nhẹ, lành tính.

5 thói quen tốt giúp nàng sở hữu đôi tay mềm mại

Khi có thời gian, bạn có thể áp dụng phương pháp ngâm tay, giúp giảm khô da, cấp ẩm cho bàn tay. Hỗn hợp ngâm tay gồm có bột yến mạch, dầu olive, nước ấm. Trộn đều các nguyên liệu và ngâm tay trong ít nhất 10 phút.

5 thói quen tốt giúp nàng sở hữu đôi tay mềm mại

Rửa tay quá thường xuyên có thể phá hủy hàng rào bảo vệ da của bạn, gây khô và kích ứng.  Và các sản phẩm có độ pH sai và kỹ thuật rửa không đúng cách có thể góp phần gây tổn thương da cũng như làm cho da bị bong tróc.

Tránh rửa tay bằng nước nóng vì nó làm khô da và không hiệu quả hơn nước ấm hoặc nước lạnh. Tốt hơn là chọn xà phòng lỏng giữ ẩm và tránh các loại xà phòng cục vì nồng độ pH cao có thể gây kích ứng da. 

Nguồn: Brightside

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement