Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 game chiến thuật trên máy tính hay nên thử trong năm 2021

Game online

28/05/2021 14:17

Game chiến thuật là một trong những thể loại game được yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt, các tựa game chiến thuật trên máy tính luôn có sức hấp dẫn đặc biệt nhờ vào nội dung kịch tính.

HUMANKIND

game-chien-thuat-tren-may-tinh-1.jpg

HUMANKIND là tựa game chiến thuật được phát triển bởi công ty Amplitude Studios với nội dung được xen lẫn các yếu tố lịch sử của loài người. Với thiết kế đồ họa 3D bắt mắt, màu sắc tươi sáng người chơi sẽ được đi qua hành trình xuất hiện và phát triển của loài người.

HUMANKIND được thiết kế với 60 nền văn hóa lịch sử khác nhau, nhờ vậy người chơi có thể vừa giải trí vừa tìm hiểu được sự phát triển của con người từ thời sơ khai cho đến ngày nay.

Người chơi sẽ được đóng vai một người dẫn đầu của xã hội và tạo nên dấu ấn của chính mình qua các mảnh đất, công trình vĩ đại và chiến thuật làm chủ, mở rộng lãnh thổ.

The Lord of the Rings: Rise to War

game-chien-thuat-tren-may-tinh-2.jpg

Tựa game chiến thuật trên máy tính thứ 2 là The Lord of the Rings: Rise to War. Game được lấy bối cảnh từ thời đại thứ 3 Middle Earth, bối cảnh khá giống với bộ series truyện của J.R.R Tolkien.

Trong game, người chơi sẽ đóng vai là một lãnh chủ sở hữu một vùng lãnh thổ và bắt đầu công cuộc xây dựng đế chế của riêng mình.

Lối chơi của The Lord of the Rings: Rise to War khá tương đồng với các tựa game chiến thuật khác. Nhiệm vụ của người chơi là mở rộng lãnh thổ qua việc chiến đầu và viễn chinh.

Ruined King

game-chien-thuat-tren-may-tinh-3.jpg

Ruined King là tựa game chiến thuật được xây dựng mở rộng của tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LOL). Với tựa game này người chơi sẽ được khám phá sâu hơn về thế giới Runeterra và những bí ẩn nơi đây.

Người chơi sẽ được chọn vị tướng và áp dụng lối chơi chiến thuật RPG trong Ruined King. Trên quãng đường đi, người chơi cần phải tương tác với nhân vật là người máy để hiểu rõ hơn về cốt truyện. Tuy nhiên, đôi khi cũng sẽ có những con quái vật đội lốt người máy để tấn công bạn. Muốn chiến thắng, người chơi cần phải sắp xếp đội hình thông minh.

Game Fire and Glory

game-chien-thuat-tren-may-tinh-4.jpg

Nếu bạn yêu thích game chiến thuật trên máy tính và thích xây dựng nền văn minh giống như Kings of Avalon thì Fire & Glory là lựa chọn rất tuyệt vời.

Nhiệm vụ trong game của người chơi là lập đế chế, chiêu mộ, xây dựng quân đội, tạo liên minh và sau đó là đi chiếm tài nguyên, chinh phục các lãnh thổ đã bị chiếm đóng.

Trong game, đồ họa được thiết kế vô cùng hùng vĩ. Từ hệ thống canh tác đến các loại đội quân đều được lấy cảm hứng từ chính Sparta thời Hy Lạp. Điểm nổi bật của game này là được tích hợp tính năng Bestiary cho phép mở khóa Seal Stone của quái vật nhằm hủy diệt kẻ thù.

Game Age of Empires 4

game-chien-thuat-tren-may-tinh-5.jpg

Age of Empires 4 được dự kiến trình làng vào mùa thu năm nay và được phát triển dựa trên phiên bản đầu tiên ra mắt vào tháng 10/1997.

Age of Empires 4 được xây dựng với 4 thời kỳ bắt đầu từ thời kỳ đen tối sau đó đến thời kỳ phong kiến, thời kỳ laia đài và cuối cùng dừng lại ở thời kỳ hoàng gia. Lối chơi vẫn tương tự như tựa game ở phần trước.

Người chơi cần phải tạo ra dân làng để kiếm tài nguyên và hình thành lên vùng đất văn minh của chính mình.

Trong phần 4 này sẽ có các quốc gia là: Anh, Trung Quốc, Mông Cổ và Delhi. Tuy nhiên, có thể có nhiều hơn các quốc gia khác.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement