Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

4 công cụ chuyển file ảnh sang PDF trực tuyến tốt nhất 2021

Thủ thuật

10/03/2021 17:09

JPG và PDF đều là những định dạng file được sử dụng rộng rãi trên mạng, nhưng đổi khi bạn cần phải chuyển đổi chúng với nhau.

Làm thế nào bạn có thể biết được đâu là những phần mềm chuyển file ảnh sang PDF trực tuyến tốt nhất để sử dụng thì không phải là điều dễ dàng.

JPG hay còn được gọi là JPEG là viết tắt của “nhóm chuyên gia nhiếp ảnh chung” một nhóm đã tạo ra tiêu chuẩn JPEG. Các tệp JPG hoặc JPEG được định vị bởi phần mở rộng tệp là “.JPG” và “.jpeg”.

Định dạng này cũng rất hữu ích cho máy ảnh kỹ thuật số để chụp ảnh chất lượng tốt, chiếm một ít dung lượng cho thẻ nhớ máy ảnh kỹ thuật số.

Định dạng tệp này được nhiếp ảnh gia sử dụng phổ biến nhất, là định dạng tệp có thể nén và mức độ nén có thể được điều chỉnh.

Mặt khác, PDF là định dạng tệp kỹ thuật số được sử dụng phổ biến nhất trên khắp thế giới vì nó là định dạng tệp hiệu quả và tiện lợi được mọi người sử dụng để bảo vệ thiệt hại và giảm thiểu rủi ro bằng cách coi trọng chất lượng.

2-3.jpg

Các tệp PDF dễ in và chia sẻ. Việc chuyển đổi JPG sang PDF là một quá trình rất dễ dàng và đơn giản và mất vài giây và bạn sẽ nhận được tệp được chuyển đổi hoàn toàn thành PDF bằng cách sử dụng các công cụ chuyển đổi JPG sang PDF trực tuyến.

Có rất nhiều công cụ chuyển đổi JPG sang PDF trực tuyến, trong đó một số công cụ miễn phí và một số công cụ trả phí.

Dưới đây là những công cụ chuyển ảnh sang PDF online miễn phí tốt nhất 2021 mà bạn nên sử dụng.

LUA PDF

1-6.jpg

Có rất nhiều công cụ chuyển đổi JPG sang PDF trực tuyến và một số công cụ miễn phí và một số công cụ trả phí nhưng hầu hết đều miễn phí như Lua.

Lua là công cụ chuyển đổi trực tuyến miễn phí giúp chuyển đổi tệp JPG thành tài liệu tệp PDF rất dễ dàng, chỉ cần bạn tải tệp JPG lên và bạn sẽ nhận được tài liệu tệp PDF trong vài giây và bạn cũng có thể tải xuống tài liệu tệp PDF trên thiết bị của mình.

Nó cũng chuyển đổi PDF sang các tệp Word , Excel, JPG, PNG, PPT và HTML hoặc chuyển đổi sang PDF trên đám mây.

Microsoft Office

pcw-office-primary-resized-100737096-large.jpg

Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi tệp JPG của mình thành PDF bằng Microsoft Office, đây là một cách hiệu quả và cả khi ngoại tuyến.

Nhưng chỉ Microsoft Office 2007 và các phiên bản mới hơn cho phép bạn lưu các tệp JPG của mình dưới dạng PDF. Do đó, đây là cách hiệu quả và miễn phí nhất để chuyển đổi tệp ảnh thành PDF trên Windows.

Chỉ bạn phải mở tài liệu mới trong Microsoft Word 2007 trở lên chèn tệp JPG của bạn và sau khi chèn, hãy chuyển đến menu Office và nhấp vào lưu dưới dạng và sau đó lưu dưới dạng PDF hoặc XPS.

Trong các phiên bản mới hơn của Microsoft Office, giống như trước khi mở một tài liệu word mới và chèn tệp JPG của bạn, sau đó đi đến tệp trong phần menu, sau đó chuyển đến xuất và sau đó đi đến tạo tài liệu PDF hoặc XPS và bạn sẽ nhận được tệp JPG của mình được chuyển đổi thành PDF.

SmallPDF

smallpdf-logo-large.png

SmallPDF là một công cụ chuyển đổi JPG sang PDF trực tuyến miễn phí khác và dễ sử dụng có thể chuyển đổi hình ảnh JPG, PNG, BMP, GIF và TIFF thành PDF.

Đây là quá trình kéo và thả dễ dàng và đơn giản để chuyển đổi các tệp hình ảnh JPG thành PDF chỉ bạn phải tải lên tệp hình ảnh JPG bằng cách chọn tệp từ thiết bị của bạn và sau khi chọn, bạn cũng có thể điều chỉnh kích thước, hướng và lề của chữ cái.

Và nhấp vào nút Tạo PDF ngay bây giờ và đợi quá trình chuyển đổi tệp sẽ mất một chút thời gian.

Sau khi hoàn tất quá trình, bạn có thể lưu tệp PDF đó trên thiết bị của mình hoặc bạn có thể tạo liên kết đến tệp PDF đó và bạn cũng có thể chia sẻ liên kết đó với tệp PDF của mình.

FreePDFconvert

social-banner-1024x538.png

FreePDFconvert là một công cụ chuyển đổi trực tuyến miễn phí khác có sẵn để bạn có thể chuyển đổi các tệp JPG thành PDF.

Để chuyển đổi hình ảnh của bạn, bạn chỉ cần chọn tệp JPG từ thiết bị của mình và sau đó mất vài giây xử lý và chuyển đổi tệp và sau khi xử lý xong, bạn có thể tải xuống tệp PDF đã chuyển đổi của mình bằng cách nhấp vào nút tải xuống và lưu chúng vào máy vi tính.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement