Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

16 mẫu giày sneaker khiến giới trẻ phát cuồng trong năm 2019

Xu hướng

18/09/2019 10:21

Những mẫu giày thể thao sneaker có sức hút khó cưỡng, làm xao xuyến và mang đến nguồn sức mạnh to lớn để họ sẵn sàng bước ra khỏi nhà.

Air Force 1 Low Utility 'Volt'

1

Một đôi giày sneaker màu neon với thiết kế khóa thay vì dây buộc trông thật hoàn hảo, nó giúp việc mang giày trở nên đơn giản hơn chỉ với một nút khóa mở. Nike cũng thêo vào một số tiện ích khá phổ biến trong thời trang đường phố cùng với Alyx và A-Cold-Wall *.

Đôi giày này có giá $150.00

Air Max 720 Sneaker

2

Với 75% vật liệu được làm từ chất thải sản xuất tái chế, đây là mẫu thiết kế bền đẹp. Mẫu sneaker này có tất cả các loại màu sắc khác nhau. Ngoài ra, Air Max cao nhất hiện nay được đối tượng huấn luyện viên rất yêu thích.

Đôi giày này hiện có giá $180.00

Classic High Top Sneakers

3

Buffalo Londons luôn là đôi giày sneaker được yêu thích ở mọi thời đại. Chúng là biểu tượng của sự giản dị, thoải mái và những đường cong tinh tế.

Sneaker này được bán với giá $224.00

Women's Rhyton Leather Logo Sneakers

4

Với màu be sang trọng, Gucci Rhyton có thể trở thành đôi giày hàng ngày của bạn. Với những đường nét mềm mại, uốn cong tinh tế (phiên bản chunkier của loại giày thể thao thập niên 90), chúng trông thật hoàn hảo.

Giá sản phẩm này là $890.00

Adidas x Yeezy Boost 700 V2 sneakers

5

Mẫu giày cha của The Yeezy Static là đôi giày thể thao mang tính ứng dụng cao, có thể phù hợp với nhiều trang phục hàng ngày. Đôi giày này được đánh giá là mẫu giày cần có trong tủ quần áo của mọi người bởi tính linh hoạt và sáng tạo của nó.

Đôi giày này được bán với giá $660.00

Adidas x Yeezy 500 Salt Sneakers

6

Đối với những tín đồ của sneaker, Yeezy 500 là một đôi giày rất linh hoạt bởi nó là sự kết hợp giữa yếu tố cũ và mới. Có thể nói, nó cũng là một đôi giày thể thao tốt nhất và phối được với hầu hết mọi thứ trong tủ quần áo.

Đôi giày này có giá khá cao, tầm $1,298.00

Nike LD Waffle Sacai Green Multi

7

Được trình làng trong buổi biểu diễn của Sacai SS19, sự kết hợp hài hòa giữa phong cách của Sacai và Nike, đôi giày sneaker đã đốn tim tất cả mọi người.

Với mức giá $626.00

Air Jordan 1 Retro High Pine Green

8

Kiểu giày này đặc biệt phù hợp với những trang phục rộng rãi, thoải mái, và chúng có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

Mẫu giày này là $2,000.00

Men's Shoe Nike Air Max Tailwind IV

9

Air Max Tailwind đã quay trở lại với các tín đồ thời trang sau khoảng 20 năm vắng bóng. Đây là mẫu giày cổ điển sang trọng.

Đôi giày này được bán ở mức $160.00

Women's Shoe Nike Air Force 1 '07

10

Đây được xem là một sản phẩm kinh điển và là một phần chủ yếu trong bộ sưu tập giày của nhiều người. Đôi giày sneaker này sở hữu những màu sắc khác nhau và chúng cũng dễ dàng phối với mọi trang phục.

Giá đôi giày này là $90.00

Air Jordan 1 High OG NRG

11

Aleali là người phụ nữ đầu tiên thiết kế Jordan 1 có kích cỡ cho cả nam và nữ. Qua đó, giày dép trở nên dễ tiếp cận hơn, không chỉ những đôi giày phiên bản màu hồng mới dành riêng cho nữ giới.

Giá đôi sneaker này là $325.00

Black Angel Sneakers

12

Đây là đôi giày thể thao đen quyền năng. Với thiết kế hầm hố, trông khá nặng nề cùng đế giày chunky nhưng khi mang lại vô cùng thoải mái. Khi mang đôi giày Angel đế chunky này và kết hợp với chiếc quần ống rộng, chúng có thể đưa bạn đi khắp nơi.

Đôi giày này được bán với giá $310.00

Intruder Pastels

13

Thiết kế như một sản phẩm bảo hộ lao động của Cat Shoes thập niên 90 đã trở lại, mang theo mẫu sneaker gây ám ảnh bởi màu xanh baby pha lẫn màu sương mù xanh.

Giá sản phẩm là $210.00

Air Jordan 1 High OG NRG

14

Đây cũng được đánh giá là mẫu giày mang đến sự thoải mái, dễ dàng phối đồ. Chúng trông quá là dễ thương.

Sản phẩm với mức giá $325.00

Nike LD Waffle Sacai Blue Multi

15

Sự hợp tác của Nike và Sacai sẽ là cú chuyển giao mùa hoàn hảo. Có thể nói, mẫu sneaker này vừa sặc sỡ nhưng lại vô cùng ấm cúng.

Giá sản phẩm là $790.00

Adidas Women's Originals Nite Jogger Running Sneakers

16

Adidas Nite Jogger là mẫu giày dựa trên thiết kế cũ của những năm 80, có các sọc phản chiếu. Đây là đôi giày siêu nhẹ, cực êm chân, giá cả hợp lý và đang rất phổ biến hiện nay.

Giá Adidas Nite Jogger là $80.00

Theo elle.com

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement